• | ÁO ẤM CHO EM 2023 |

    | ÁO ẤM CHO EM 2023 |

    Những ngày đầu của năm hai đại học mình đã gặp được những người anh/chị/bạn siêu dễ thương của ngôi nhà chung Áo ấm Cho Em. Họ đến từ nhiều trường đại học khác nhau trên khắp địa bàn Hà Nội Trải qua 3 tháng cùng đi họp, cùng đi phân loại, cùng ăn và cùng cười; mình thực sự đã học được rất nhiều điều.

    Thấy cũng tự hào về bản thân bởi vì đã góp được những chuyến “cá” chất lượng và hỗ trợ những sự kiện hết sức quan trọng. Ví dụ như: “Đêm nhạc: Chạm”, “Workshop làm cây thông Noel”. Mặc trên mình chiếc áo cam khiến mình rất là zui^^

    Hơn ba tháng đồng hành cùng nhau, những chuyến rong ruổi “đánh cá” khắp Hà Nội, những buổi họp căng thẳng hay mỗi cuối tuần cùng nhau đến kho phân loại quần áo, tất cả đã trở thành những hoạt động quen thuộc của mỗi thành viên Áo Ấm. Chúng mình trân trọng khoảng thời gian qua đã mang lại cho chúng mình những trải nghiệm mới lạ, những người bạn cùng kề vai sát cánh và hơn hết, cho mỗi thành viên Áo Cam được cống hiến hết mình cho cộng đồng.

    Mùa sang năm mình vẫn sẽ là thành viên của Áo Ấm nói chung và điều phối nói riêng. Đêm qua mình mơ mình sẽ lật đổ ách thống trị của “ai đó” và lên chức.

    Em xin cảm ơn mọi người rất nhìu. Chúc các “ngoan xinh yêu” có thật nhiều sức khoẻ cho, niềm vui và hạnh phúc trong công việc cũng như trong cuộc sống.

    Mình cũng xin cảm ơn Ivolunteer Việt Nam đã giúp đỡ mình biết đến tổ chức đáng yêu này