• Kỹ năng đàm phán rất quan trọng không chỉ trong kinh doanh mà còn trong cuộc sống. Những người có kỹ năng này tốt sẽ dễ dàng đạt được thành...

    Kỹ năng đàm phán rất quan trọng không chỉ trong kinh doanh mà còn trong cuộc sống. Những người có kỹ năng này tốt sẽ dễ dàng đạt được thành công hơn so với người khác.

    Kỹ năng đàm phán là quá trình trao đổi và thảo luận giữa nhiều người để đem đến một thỏa thuận chung. Kỹ năng này là một loại kỹ năng mềm kết hợp bao gồm nhiều khả năng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lập kế hoạch,…

    Kỹ năng đàm phán có thể đem về cho công ty hợp đồng vài tỷ đến vài nghìn tỷ, ký kết được hợp đồng có mức giá bán hợp lý. Một số người sử dụng kỹ năng đàm phán để giải quyết những mâu thuẫn với đối tác trong kinh doanh. Và cũng có trường hợp kỹ năng này đã giúp cho các doanh nghiệp kết nối với doanh nghiệp hay doanh nghiệp kết nối với khách hàng.

    Hy vọng bạn sẽ cùng hàng trăm ngàn học viên khác góp phần đưa khoá học “Đàm phán thành công” trở thành một trong những khóa học trực tuyến phổ biến và được đánh giá cao nhất trên toàn thế giới.

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Nền tảng: Coursera

    Hình thức: 100% online

    Đối tượng tham gia: Tất cả mọi người

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Ukraine, Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Trung (Giản thể)

    Thời lượng: khoảng 17 giờ

    Người hướng dẫn: George Siedel

    Cung cấp bởi: Đại học Michigan

    – NỘI DUNG KHÓA HỌC

    Chuẩn bị: Lập kế hoạch chiến lược đàm phán

    Đàm phán: Sử dụng các chiến thuật chính để thành công

    Đóng: Tạo hợp đồng

    Thực hiện và đánh giá: Trò chơi kết thúc

    – TIẾN TRÌNH KHÓA HỌC

    Xem các video ngắn (thời lượng từ 5 đến 20 phút). Các video có tính tương tác và bao gồm các câu hỏi để kiểm tra sự hiểu biết về chiến lược và kỹ năng đàm phán.

    Kiểm tra kỹ năng đàm phán của bản thân bằng cách hoàn thành đàm phán trong Mô-đun 6 hoặc bạn có thể áp dụng để đàm phán với bạn bè, người thân hay thậm chí là đối tác trong một vài hợp tác đơn giản. Để hỗ trợ người học, người hướng dẫn đã phát triển một số công cụ lập kế hoạch đàm phán miễn phí có liên quan đến khóa học.

    Để hoàn thành khóa học, bạn phải trả lời đúng 80% câu hỏi của bài kiểm tra cuối khoá.

    – ĐĂNG KÍ NGAY TẠI ĐÂY: https://ivolunteer.vn/z/19474