• GIỚI THIỆU Khoá học “Công Phá” Microsoft PowerPoint chỉ trong 2h

    GIỚI THIỆU Khoá học “Công Phá” Microsoft PowerPoint chỉ trong 2h

    Bạn muốn tham gia một số khóa học về Powerpoint nhưng không thể do thời gian tham gia khóa đào tạo có hạn? Hoặc bạn có thể bối rối về các lớp bạn nên học trên PowerPoint; vậy khóa học này là dành cho bạn.

    Khoá học mang tên “PowerPoint for Beginners – Program & Animation Basics FREE” do thầy Andrew Pach- một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ chuẩn bị và giảng dạy. Điều đặc biệt hơn là khoá học hoàn toàn MIỄN PHÍ.

    Khóa học này dành cho người mới bắt đầu và các nhà thiết kế thiếu kinh nghiệm, những người khao khát tìm hiểu Microsoft PowerPoint để sử dụng chuyên nghiệp hoặc riêng tư.

    Khoá học gồm có 5 phần chính- 27 bài giảng với những video bài giảng ngắn gọn, chỉ tầm 15 phút cho mỗi bài giảng nhưng lại vô cùng cụ thể và hữu ích. Cuối mỗi bài giảng các bạn có thể làm các bài quiz để ôn tập lại kiến thức.

    Khoá học được thực hiện bằng tiếng anh 100% nên đây cũng là một cơ hội tốt cho những bạn muốn nâng cao trình độ tiếng anh, đặc biệt là hai kĩ năng nghe và nói. Còn nếu không thành thạo tiếng anh cho lắm thì đừng lo, bài giảng luôn có các bản transcript cho các bạn tiện theo dõi. Học một mà được hai, quá tuyệt phải không nào!

    Sau khi học xong khoá học, bạn sẽ hiểu được:

    – Hiểu cách sử dụng PowerPoint cơ bản

    – Hiểu làm thế nào các hiệu ứng trong Microsoft PowerPoint hoạt động

    – Dễ dàng điều hướng qua PowerPoint và tìm hiểu chức năng cơ bản của nó

    – Bạn sẽ được trang bị 100% để dễ dàng hiểu bất kỳ khóa học PPT nào khác của thầy Andrew Pach

    – Trở lên tự tin hơn vào các kỹ năng của mình và tự tin trong khi thiết kế

    Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký và chinh phục khoá học thôi nào! Sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn sau này đó.

    Link khóa học cho các bạn cần: https://www.udemy.com/course/powerpoint-for-beginners-free/