• Khóa Học Microsoft Excel Online Miễn Phí

    Khóa Học Microsoft Excel Online Miễn Phí

    Excel là một ứng dụng dùng quản lý dữ liệu, trình bày các thông tin dạng bảng, thực hiện các tính toán và xây dựng các số liệu thống kê.

    Excel bao gồm nhiều ô được tạo bởi các dòng và các cột, việc nhập liệu và sử dụng các công thức tính toán làm cho Excel càng trở nên ưu việt. Ngoài ra, Excel còn có giao diện thân thiện, đơn giản, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

    Excel như một ứng dụng thiết yếu được áp dụng trong các chương trình đào tạo về tin học văn phòng. Hầu như, các công ty ở Việt Nam đều bắt buộc nhân viên phải có những kiến thức cơ bản về Excel để đáp ứng cho công việc.

    Excel giúp các doanh nghiệp ghi nhận sổ sách kế toán và lập kế hoạch tài chính. Họ tạo ra chương trình kế toán cơ bản để sử dụng cho các giao dịch tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh và theo dõi các hoạt động thu, chi của doanh nghiệp.

    Mặc dù có những ứng dụng quản trị riêng cho các doanh nghiệp nhưng Excel luôn là lựa chọn hàng đầu khi doanh nghiệp cần thực hiện một số tác vụ đơn giản, cần đến sự nhanh gọn và thuận tiện.

    Tham gia khóa học này, bạn sẽ thành thạo một trong những ứng dụng cần thiết nhất hiện nay trong doanh nghiệp. Excel giúp đội ngũ phụ trách việc xúc tiến sản phẩm doanh nghiệp có thể dễ dàng lập những kế hoạch mục tiêu, theo dõi tiến độ để đảm bảo KPI, quản lý doanh số. Excel giúp lưu trữ dữ liệu thông tin của khách hàng cũ để đưa ra các chương trình khuyến mãi ưu đãi đến khách hàng cũ. Đối với nhóm khách hàng tiềm năng, Excel phân tích thông tin khách hàng để giúp doanh nghiệp đưa ra các chiến dịch xúc tiến hiệu quả.

    THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC

    Nền tảng: Udemy

    Hình thức: Online

    Ngôn ngữ: Tiếng anh

    Thời lượng hoàn thành khóa học: 1 giờ

    Người hướng dẫn: Jason Zhang

    Link đăng ký: https://ivolunteer.vn/z/21361