• [ REVIEW] Khóa Học Tiếng Trung Cho Người Mới Bắt Đầu Từ Đại Học Thanh Hoa Trên Nền Tảng EdX

    [ REVIEW] Khóa Học Tiếng Trung Cho Người Mới Bắt Đầu Từ Đại Học Thanh Hoa Trên Nền Tảng EdX

    ✨ Một điều mà 2 năm qua chưa ai nói cho bạn biết – Tiếng Trung là ngôn ngữ thứ 2, sau Tiếng Anh mà chúng ta nên lựa chọn học, đặc biệt là đối với những bạn trẻ có khát vọng cầu tiến.

    ✨ Đây là một khoá học Tiếng Trung mà mình cực kì tâm đắc. Khoá học sẽ tập trung vào các kỹ năng ngôn ngữ cơ bản sử dụng trong cuộc sống hàng ngày ở các nước nói tiếng Quan Thoại. Khóa học đặc biệt sử dụng Bính âm Hán ngữ (Pinyin) để chuyển ngữ tiếng Trung, nên khi học sẽ thông hiểu ngôn ngữ này dễ dàng hơn.

    ✨ Toàn bộ quá trình học dự kiến là 6 tuần ( 2-3 giờ mỗi tuần ). Vì vậy, nếu bạn bận rộn nhưng vẫn muốn có cho mình thêm 1 ngôn ngữ mới thì đây chính là một lựa chọn lí tưởng. Đặc biệt, hoàn thành xong khoá học còn được nhận certificate nữa nhaaaa !

    ✨ Cảm ơn iVolunteer Vietnam đã tìm hiểu và chia sẻ những khoá học thú vị, nhờ theo dõi IV thường xuyên mà mình đã được đến gần hơn với mục tiêu và đang nỗ lực để hoàn thành 100% mơ ước. Các bạn thì sao? Còn chần chờ gì nữa mà không đăng kí ngay Khóa Học Tiếng Trung Cho Người Mới Bắt Đầu Từ Đại Học Thanh Hoa Trên Nền Tảng EdX !

    Thông tin chi tiết về khoá học : ivolunteer.vn/z/6694

  • Trang Nhung Nè
    Trang Nhung Nè @phantrangnhung6e

    Mình đang muốn học tiếng Trung thì gặp ngay bài đăng này. Tường nhà mình có chia sẻ những post xinh xinh về học tập, tym và cmt để cùng lan tỏa những điều hay ho trong việc chinh phục tri thức với mình nhé. Cảm ơn ạ

    • 0