• REVIEW ICOURSE – SHARE QUALITY ONLINE COURSES 🖊️

    REVIEW ICOURSE – SHARE QUALITY ONLINE COURSES 🖊️

    ✍️ iCourse- Một trong những page vệ tinh phát triển không ngừng của iVolunteer Việt Nam với sứ mệnh mang đến cho các bạn trẻ những khoá học chất lượng, những chương trình đào tạo, hội thảo và thi chứng chỉ nghề nghiệp. Dự án giáo dục phi lợi nhuận với tầm nhìn phát triển toàn diện, giúp các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên có một hành trang vững chắc và cơ hội phát triển sự nghiệp.

    ✍️ Đến với iCourse, bạn sẽ được cung cấp các khóa học với thời gian học linh động và ở nhiều lĩnh vực khác nhau như y học, kinh doanh, công nghệ,… Không chỉ vậy, giảng viên của các khóa học đều đến từ các trường đại học top đầu hoặc các công ty nổi tiếng. Chắc chắn sẽ dễ dàng để bạn tìm cho mình một khóa học phù hợp.

    ✍️Đặc biệt hơn là người học sẽ được nhận chứng chỉ hoàn thành sau mỗi khóa học. Đó chính là “quả ngọt” mà người học thu được sau những nỗ lực trau dồi kiến thức của bản thân. Không chỉ vậy, chứng chỉ có thể giúp các bạn cải thiện hồ sơ cá nhân, gia tăng cơ hội tìm kiếm việc làm.

    ⭐️Mong muốn tìm kiếm một nơi có đa dạng lĩnh vực học, đội ngũ giảng viên chất lượng, thời gian linh hoạt với bản thân, cùng phát triển với cộng đồng học tập vững mạnh thì iCourse chính là điểm đến của các bạn. Hãy tìm hiểu và cùng bắt đầu đồng hành với iCourse ngay hôm nay thôi !

    —————————————————–

    👉Tham khảo các khóa học tại đây nha:

    https://www.facebook.com/ICourseVietnam