• [Online] Chương Trình Lãnh Đạo Trẻ: UNDP/Samsung Mobile Generation17 Young Leaders 2023 (Miễn Phí Tham Dự)

    [Online] Chương Trình Lãnh Đạo Trẻ: UNDP/Samsung Mobile Generation17 Young Leaders 2023 (Miễn Phí Tham Dự)

    Deadline: 07/05/2023

    Kêu gọi đăng ký tham gia UNDP/Samsung Mobile Generation17 Young Leaders đang được mở. Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Samsung Mobile vui mừng thông báo về việc mở rộng Thế hệ 17 – một sáng kiến chung nhằm trao quyền cho những người thay đổi trẻ tuổi để đạt được các Mục tiêu Toàn cầu. Nếu bạn là lãnh đạo của một sáng kiến tập trung vào các Mục tiêu Toàn cầu và quan tâm đến việc trở thành một phần của cộng đồng các Nhà lãnh đạo trẻ Thế hệ 17 tiếp theo, thì bạn có thể đăng ký!

    Vào năm 2020, UNDP và Samsung Mobile đã tạo ra Thế hệ 17 – một sáng kiến nhằm nâng cao tiếng nói của các nhà lãnh đạo trẻ đồng thời cung cấp các nguồn lực mà họ cần để vượt qua các rào cản để tiến bộ. Kể từ năm 2020, UNDP và Samsung Mobile đã tập hợp 14 nhà lãnh đạo trẻ ở sáu khu vực đang nghiên cứu các vấn đề liên quan đến tất cả 17 Mục tiêu Toàn cầu. Với lời kêu gọi ứng dụng mở này, UNDP và Samsung Mobile mong muốn tăng cường tác động của Thế hệ 17 và trao quyền cho nhiều cộng đồng hơn nữa để thực hiện hành động cụ thể cho các Mục tiêu.

    Những lợi ích:

    Sau khi được chọn, bạn sẽ có cơ hội kết nối và tương tác với một nhóm các nhà lãnh đạo trẻ đầy cảm hứng, những người đang ủng hộ sự thay đổi có ý nghĩa.

    UNDP và Samsung Mobile sẽ mở ra quyền truy cập vào công nghệ, kiến thức cũng như các nền tảng và kết nối toàn cầu của họ để mang lại thành công cho bạn cũng như mở rộng quy mô tác động và khả năng hiển thị của (các) tổ chức của bạn.

    Điều kiện:

    Sẵn sàng truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo trẻ trên toàn cầu, những người tận tâm đổi mới vì nhân loại và huy động cộng đồng toàn cầu.

    Ứng viên phải từ 18 đến 32 tuổi.

    Hoàn thành và gửi đơn đăng ký trước ngày 7 tháng 5 năm 2023 lúc 12:00 AM EST. Các đơn nộp muộn sẽ không được xem xét.

    Đơn đăng ký: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSe2jLYnbb2kgd…/viewform

    Tìm hiểu thêm: https://www.undp.org/generation17

  • Hà Phạm
    Hà Phạm @phhaam090

    Hoạt động ngoại khóa thực sự rất cần thiết cho các bạn trẻ, đặc biết là với những người có định hướng du học. Cảm ơn bạn!

    • 0