• ✨[REVIEW Khóa Học Tiếng Trung Cơ Bản Từ Đại Học Bắc Kinh]✨

    ✨[REVIEW Khóa Học Tiếng Trung Cơ Bản Từ Đại Học Bắc Kinh]✨

    🌼Xin chào mọi người. Mình là Thùy Dương nè. Hôm nay mình vừa mới học xong khóa học Tiếng Trung cơ bản từ Đại học Bắc Kinh, hay còn gọi là Bắc Đại, ai cũng biết Bắc Đại là một ngôi trường danh giá ở Trung Quốc rồi đúng không nào? Mình cũng tình cờ biết đến khóa học này từ iVolunteer Vietnam chia sẻ nên nhân tiện đây mình xin chia sẻ nội dung của khóa học này nhé!

    🌟Khóa học này mình sẽ được học hoàn toàn bằng tiếng Anh bằng hình thức trực tuyến, vì là khóa học online nên mình muốn học khi nào cũng được mà còn miễn phí nữa.

    🌟Nội dung khóa học

    Các bài học được chia theo cấp độ từ dễ đến khó trong vòng 7 tuần. Mỗi tuần được chia ra theo từng bài học từ phát âm, từ vựng căn bản đến các chủ đề quen thuộc về cuộc sống thường ngày như giao tiếp thăm hỏi, giờ giấc, thời tiết,….

    💥Mỗi bài học có bài giảng, các bài tập, luyện viết chữ Hán, cuối bài còn có một bài nói về văn hóa tiếng Trung sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về tiếng Trung, cách phát âm chuẩn và cách sử dụng tiếng Trung trong cuộc sống của người bản địa.

    🔥Mình cảm thấy khóa học giảng viên dạy dễ hiểu, ừ thì giảng viên Bắc Đại thì vô cùng xịn sò rồi. Kiến thức thì không quá nặng, các bạn mới bắt đầu đều có thể học được, phần kiểm tra thì khá bám sát vào bài học. Nói chung thì không có gì để chê á.😍😍

    💥Trên đây là những trải nghiệm của mình sau khi học khóa học về Khóa học tiếng Trung cơ bản từ Đại học Bắc Kinh. Khóa học đã giúp mình có thêm nền tảng về tiếng Trung và giao tiếp được căn bản. Cảm ơn IVolunteer đã giới thiệu cho mình một khóa học vô cùng hữu ích này ạ. Hy vọng rằng trong tương lai, IVolunteer Vietnam sẽ càng phát triển và mở rộng thêm nhiều khóa học hay đến cho cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ.

    🌻Link khóa học: https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-tieng-trung-co-ban-tu-dai-hoc-bac-kinh.html

    ✨Đây là giấy chứng nhận của mình sau khi học xong khóa học nha. Khóa học này thì học miễn phí nhưng để có giấy chứng nhận các bạn có thể xin Financial Aids nhé!

    #IVOLUNTEER #IVOLUNTEERVIETNAM #ONLINECOURSE #FREECOURSE #LANGUAGE #CHINESE

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nà

    • 1