• ✨[REVIEW Khóa Học Online Tiếng Hàn Miễn Phí Cơ Bản Từ Đại Học Yonsei]✨

    ✨[REVIEW Khóa Học Online Tiếng Hàn Miễn Phí Cơ Bản Từ Đại Học Yonsei]✨

    🌼Xin chào mọi người. Mình là Thùy Dương nè. Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ một khóa học khác cho các bạn nào muốn học tiếng Hàn. Mình cũng tình cờ biết đến khóa học này từ iVolunteer Vietnam chia sẻ nên nhân tiện đây mình xin chia sẻ nội dung của khóa học tiếng Hàn từ Đại học Yonsei nhé!

    🌟Khóa học này mình sẽ được học hoàn toàn bằng tiếng Anh trên Coursera bằng hình thức trực tuyến, vì là khóa học online nên mình muốn học khi nào cũng được mà còn miễn phí nữa nha.

    🌟Nội dung khóa học:

    Các bài học sẽ được chia ra từng nội dung, đầu tiên là mình sẽ học về bảng chữ cái, các nguyên âm. phụ âm cơ bản. Các nội dung trong cuộc sống hàng ngày như chào hỏi, giới thiệu, về gia đình, thời gian, thời tiết,…..

    💥Mỗi bài học có bài giảng, các bài tập, phù hợp cho các bạn nào muốn giao tieestp bằng tiếng Hàn, muốn tìm hiểu về kiến thức văn hóa Hàn Quốc nhé!

    🔥Mình cảm thấy khóa học giảng viên dạy dễ hiểu. Kiến thức phù hợp với người bắt đầu học như mình nè. Ngoài ra mình còn nhận được giấy chứng nhận hoàn thành khóa học từ Đại học Yonsei vô cùng danh giá ở Hàn Quốc nữa nhé!😍😍

    💥Trên đây là những trải nghiệm của mình sau khi học khóa học về Khóa học Online tiếng Hàn miễn phí cơ bản từ Đại học Yonsei. Khóa học đã giúp mình có thêm nền tảng về tiếng Hàn và giao tiếp được căn bản. Cảm ơn IVolunteer đã giới thiệu cho mình một khóa học vô cùng hữu ích này ạ. Hy vọng rằng trong tương lai, IVolunteer Vietnam sẽ càng phát triển và mở rộng thêm nhiều khóa học hay đến cho cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ.

    🌻Link khóa học:

    https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-online-tieng-han-mien-phi-co-ban-tu-dai-hoc-yonsei.html

    ✨Đây là giấy chứng nhận của mình sau khi học xong khóa học nha.

    #coursera #tienghan #Hàn Quốc #ivolunteer #iVolunteerVietnam

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nà

    • 0
  • Minh Ngọc Lê (Stickayy)
    Minh Ngọc Lê (Stickayy) @leminhngoc692003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Ê mà công nhận tín thật sự! Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Bạn vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0