• Khóa học "Phòng ngừa và ứng phó với quấy rối bạo lực tình dục" của Đại học Cambridge tại Jesus College được triển khải nhằm giúp mọi người khám phá...

    Khóa học "Phòng ngừa và ứng phó với quấy rối bạo lực tình dục" của Đại học Cambridge tại Jesus College được triển khải nhằm giúp mọi người khám phá và hiểu sâu hơn về vấn đề bạo lực tình dục trong xã hội ngày nay.

    Với thời lượng 6 tuần, khóa học này được tổ chức trên nền tảng Edx, mang đến cho bạn cơ hội học trực tuyến một cách linh hoạt. Suốt quá trình tham gia khóa học, bạn sẽ được tìm hiểu về nguyên nhân của phong trào #MeToo và các phong trào tương tự, cũng như sự phân biệt đối xử và quấy rối tình dục dựa trên giới trên toàn cầu.

    Bên cạnh đó, khóa học này không chỉ tập trung vào việc giáo dục về vấn đề, mà còn hướng đến việc tìm ra các giải pháp và hành động cụ thể. Bạn sẽ được trang bị những kỹ năng và hiểu biết để trở thành một người ngoài cuộc tích cực, đồng thời biết cách giữ an toàn cho bản thân và người khác trong các tình huống khác nhau.

    Hơn thế nữa, khóa học này được cung cấp bởi Jesus College của đại học Cambridge – một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới. Khóa học này là sự kết hợp nhiều lĩnh vực như tâm lý, luật, và kinh doanh để đảm bảo sự toàn diện và hiệu quả trong việc truyền đạt kiến thức.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội học hỏi và góp phần vào việc xây dựng một xã hội công bằng và an toàn hơn. Đăng ký ngay để trở thành một phần của sứ mệnh này: https://ivolunteer.vn/z/24049