• 📌REVIEW KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHO KINH DOANH VÀ DOANH NGHIỆP (ENGLISH FOR BUSINESS AND ENTREPRENEURSHIP)

    📌REVIEW KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHO KINH DOANH VÀ DOANH NGHIỆP (ENGLISH FOR BUSINESS AND ENTREPRENEURSHIP)

    Nếu bạn muốn kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Đây là khóa học cơ bản phù hợp với mọi đối tượng được IVolunteer cung cấp. Khóa học này được dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh nhưng Tiếng Anh cơ bản để người học có thể dễ dàng tiếp cận kiến thức hơn.

    Khóa học gồm một MOOC và có năm học phần, yêu cầu khoảng ba đến năm giờ làm việc cho mỗi học phần trong suốt 12 tuần. Bạn sẽ được nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và kiến ​​thức về kinh doanh và khởi nghiệp.

    Khóa học này thật sự hữu ích vì nó giúp bản thân mình khám phá cách nhìn nhận thị trường, phân tích khách hàng, phát triển từng bước nếu muốn khởi nghiệp.

    Điểm mình thích ở khóa học này là có bổ sung từ vựng Tiếng Anh đồng thời có video, tài liệu hoàn toàn 100% Tiếng Anh. Người học hoàn toàn có thể chủ động thời gian học tập lẫn không gian. Vì khóa học rất hấp dẫn nên mình chủ động học trong 3 ngày là xong nên mọi người cũng có thể học nhanh như mình ạ. Sau khi hoàn thành mọi người sẽ được nhận logo chứng chỉ MOOC ạ. Dưới đây là hình logo mình đã đạt được.

    Chúc mọi người được cập nhật thêm kiến thức mới giúp mình sau khóa học hữu ích này!

    Ngày mở đơn đăng ký: 2/1/2024

    Ngày kết thúc đăng ký: 18/3/2024

    Ngày bắt đầu khóa học: 2/1/2024

    Ngày kết thúc khóa học: 25/3/2024

    Tìm hiểu thêm tại: ivolunteer.vn/z/23511