• REVIEW KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ GIÚP BẠN THÀNH THẠO EXCEL 365 CHỈ TRONG 3 GIỜ TỪ ALISON

    REVIEW KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ GIÚP BẠN THÀNH THẠO EXCEL 365 CHỈ TRONG 3 GIỜ TỪ ALISON

    Với bối cảnh hiện đại hóa như ngày nay, việc vận dụng các thiết bị công nghệ hiện đại, các phần mềm, ứng dụng trong công việc, học tập đã không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, có không ít người ở nhiều độ tuổi khác nhau hiện nay, trong đó có mình, do không được tiếp xúc với các nền tảng công nghệ từ sớm nên gặp khá nhiều trở ngại trong việc thành thạo các phần mềm, ứng dụng trong làm việc cũng như học tập, trong đó có phần mềm dịch vụ thương mại 365.

    Tuy nhiên, trở ngại phía trên đó đã được khác phục khi mình tình cờ biết đến khóa học thành thạo excel 365 trong vòng 3 giờ từ Alison. Tham gia khóa học, căn bệnh “mù Excel/mù công nghệ” của mình dường như được chửa khỏi. So với trước kia, khi mình còn lúng túng, không biết thao tác sao cho nhanh, cho hiệu quả với Excel trong lúc làm các dự án ở trường lớp,thì giờ đây mình đã thành thạo sử dụng phần mềm này một cách tự tin vơi không trở ngại nào, một phần rất lớn nhờ vào khóa học miễn phí ấy.

    Khi tham gia vào khóa học, các bạn sẽ được dạy từ A đến “Á” về các thao tác với phần mềm excel, từ các tùy chọn tự động điền khác nhau có sẵn và cách sử dụng, đến các bước liên quan đến việc xem trước và in bảng, hay phác thảo mục đích, quy trình sắp xếp và lọc dữ liệu. Ngoài ra, do được tổ chức qua hình thức trực tiếp, với lời lượng từ chỉ 1,5 đến 3 tiếng, khóa học cũng sẽ vô cùng thuận tiện cho các bạn đang mong muốn lĩnh hội các kĩ năng thao tác trên Excel nhưng lại không có quá nhiều thời gian dành cho nó. Bên cạnh đó, khóa học cũng sẽ được thực hiện hoàn toàn bằng tiêng anh nên cũng sẽ là cơ hội trau dồi kĩ năng tiếng anh cho các bạn nữa đó.

    Khóa học này quả thật vô cùng hữa ích đối với mình, và mình tin rằng nó cũng rất hữa ích cho nhiều bạn khác nữa. Mọi người cũng hãy tham khảo nhiều bài đăng đến từ IVolunteer để trau dồi bản thân nhé.

    Sau đây link bài viết cho mọi người tham khảo khoá học hay ho này:

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-mien-phi-giup-ban-thanh-thao-excel-365-chi-trong-3-gio-tu-alison-s20250.html

  • Tran Huyen
    Tran Huyen @huyentran150123

    Ô trời! Excel là một công cụ giúp ích rất nhiều cho công việc mình rất nhiều nhưng mình chưa biết sử dung sao cho hiệu quả, rồi thấy bạn chia sẻ về khoá học này mình rất bất ngờ. Mình sẽ thử trải nghiệm để trở nên thành thạo hơn và siêu hơn. Cảm ơn bạn!!

    • 0
  • Linh T
    Linh T @linhtranduy2k6

    Excel mà có thể làm nhanh như vậy sao?? Vậy bài học này quá hữu ích rồi
    Cảm ơn bạn vì dã share một trang học tuyệt vời như thế nhá

    • 0
  • Ngân Trần
    Ngân Trần @ngocnganne020406

    thật v khi chỉ mất 3h đồng hồ đã có thể thành thạo excel r s ? , v thì bài viết này thật sự tuyệt vời , mình sẽ theo học khoá học này , cảm ơn bạn nhá !

    • 0