• REVIEW KHOA HỌC MIỄN PHÍ TIẾNG NHẬT TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI ĐẠI HỌC TOKYO

    REVIEW KHOA HỌC MIỄN PHÍ TIẾNG NHẬT TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI ĐẠI HỌC TOKYO

    Những năm gần đây việc học sinh, sinh viên Việt Nam quyết định đi du học, “ đi ra biển lớn” để tiếp thu kiến thức, tinh hoa nước bạn càng ngày trở nên phổ biến. Nhiều bạn, trong đó có mình, chọn Nhật Bản làm đích đến. Thế nhưng, đứng trên con đường này là trở ngại phải học tiếng Nhật Bản, khiến cho nhiều bạn phải đau đầu, loay hoay không biết phải làm sao để học cho đúng cách. Vì thế hôm nay mình muốn giới thiệu cho các bạn khóa học tiếng Nhật trình độ trung cấp được tài trợ bởi đại học Tokyo, cũng là khóa học giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình học tiếng Nhật của bản thân.

    Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được giới thiệu với cách cải thiện kĩ năng đọc hiểu thông qua tiếng Nhật, cũng như khả năng ghi nhớ từ vựng và cách diễn đạt, với chủ đề nghiên cứu về Khoa học và Kỹ thuật tại Đại học Tokyo. Hơn thế nữa, kĩ năng nghe và viết của bạn cũng sẽ được trau dồi thông qua video minh họa và video phỏng vấn nữa đó.

    Do được tổ chức hoàn toàn miễn phí, khóa học chắn hẳn sẽ là một món “hời” đối với những bạn đang muốn học tiếng Nhật nhưng lại hạn chế về mặt kinh tế đó. Bên cạnh đó, khóa học cũng được tổ chức hoàn toàn online, linh hoạt trong khoảng thời gian học tập tương đương 12 tiếng nên cũng cực kì thuận tiện cho các bạn đang bận rộn về thời gian đó.

    Khi tham gia khóa học, mình đã trau dồi được rất nhiều kĩ năng nghe, đọc hiểu và viết cũng như mẫu câu biểu cảm đó. Mình cũng đã phát triển kỹ năng đọc hiểu các câu học thuật bằng cách sử dụng các mẫu câu sơ cấp và trung cấp, đồng thời trau dồi những kiến ​​thức cơ bản về đọc hiểu, tập trung vào nội dung nghiên cứu trong các lĩnh vực khoa học và kỹ thuật nữa đó. Thật sự mà nói khóa học này quá chất lượng và cần thiết trong việc học tiếng Nhật của mình, và mình nghĩ cũng sẽ vô cùng cần thiết trong việc học của các bạn nữa đó.

    Mình để link bài viết cho mọi người tham khảo khoá học bổ ích này nhé:

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-mien-phi-tieng-nhat-trinh-do-trung-cap-duoc-tai-tro-boi-dai-hoc-tokyo-s19459.html

  • Tran Huyen
    Tran Huyen @huyentran150123

    Bổ ích quá! Hiểu thêm một ngôn ngữ là có cả ngàn cơ hội. Cảm ơn bạn đã cho mình biết khoá học này. Mình muốn chia sẻ nó cho mọi người. Quá tuyệt!

    • 0