• REVIEW KHÓA HỌC GIÚP BẠN QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ HƠN

    REVIEW KHÓA HỌC GIÚP BẠN QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ HƠN

    “⏰ Điều gì sẽ xảy ra nếu mỗi ngày bạn có thể hoàn thành gấp đôi công việc của ngày hôm qua?” Đó là câu hỏi đã dấy lên trong mình nhiều suy nghĩ khi đọc bài viết về khóa học giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả hơn. Qủa thật, trong cuộc sống tất bật như ngày nay, hầu hết chúng ta đều vùi đầu vào công việc hàng ngày, ấy vậy mà ít ai lại có đủ các kĩ năng cần thiết để quản lý thời gian hợp lí và tăng năng suất công việc. Tương tự như vậy, mình cũng đã từng rất chật vật trong việc quản lí thời gian, khiến cho công việc học tập và làm việc của mình trở nên bị trì trệ, sa sút. Thế nhưng, vấn đề của mình dường như được giải quyết khi mình tham gia khóa học giúp bạn quản lí thời gian hiệu quả hơn này.

    Tham gia vào khóa học thật sự là một bước ngoặc trong việc quản lí thời gian của mình. Mình đã học được cách để quản lí thời gian sao cho hiệu quả, từ đó khiến công việc học tập và làm việc của mình cũng không còn bị trì trệ và năng suất hơn. Bằng chứng là việc thành tích điểm số của mình đã tăng rất nhiều sau khi tham gia khóa học, tăng thứ bật từ thứ 15 đến thứ 4 trong lớp, lại còn có đủ thời gian để tham gia các hoạt động ngoại khóa, xã hội nữa. Mình cũng đã “say bye bye” luôn với việc phải mỗi đêm thức khuya chạy deadline đên 2-3 giờ sáng mà khiến bản thân bị burn out. Hơn thế nữa, cảm giác lúc nào cũng bị quay quần trong công việc đã biến mất hẳn, khiến sức khỏe tinh thần mình ngày một tốt hơn, mình cũng chẳng còn coi việc làm việc hay đến lớp như một trở ngại lớn, mà ngược lại vui vẻ tiếp nhận nó.

    Tham gia khóa học miễn phí này, các bạn sẽ được hương dẫn qua 7 bước cụ thể mà bạn có thể thực hiện ngay hôm nay để trở nên năng suất và có hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, việc khóa học chỉ diễn ra online và chỉ mất khoảng 37 phút cũng sẽ vô cùng thuật tiện dành cho các bạn luôn bận rộn với công việc hàng ngày. “Làm gì mỗi sáng để tăng hiệu suất làm việc? Làm thế nào bạn có thể làm 3 giờ làm việc chỉ trong 1 giờ?” là những câu hỏi sẽ được giải đáp khi các bạn tham gia vào khóa học này đó. Bản thân mình thực sự đã gặt hái rất nhiều điều hay ho trong việc quản lí thời gian từ khóa học này, từ đó dường như thay đổi luôn cả cách mình nhìn nhận mọi thứ.

    Mình để link bài viết cho mọi người tham khảo khoá học này nhé:

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-giup-ban-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-hon-s19432.html

  • Artist Kenzine
    Artist Kenzine @nguyensyluan200620

    Hiện tại đang rất cần những khóa học
    Bổ ích nâng cao và rèn luyện lúc trc rất là lười nhưng sau khi đc biết đến khóa học này đã giúp tôi thay đổi rất
    Nhiêid so với trc đây cảm ơn rất nhiều

    • 0
  • Tran Huyen
    Tran Huyen @huyentran150123

    Tuyệt quá, may mà mình thấy bài viết này. Dạo này không biết tại sao mình không tập trung vào việc gì được ngoài việc tốn thời gian vào điện thoại, rồi.lúc học thì ngao ngán. Cảm ơn bạn đã chia sẽ khoá học nhé. Love u ❤️

    • 0
  • Linh T
    Linh T @linhtranduy2k6

    Bài viết này thật hữu ích và rất đáng học. Nó giúp mình làm được x2 công việc mà vẫn thoải mái, không lo bị chạy deadline nhiều. Cảm ơn bạn !!!

    • 0