• Kiến thức sẽ chỉ có lợi ích nếu nó được giữ lại. Đọc sách cũng vâỵ; điều quan trọng không chỉ đơn giản là đọc nhiều sách hơn, mà là...

    Kiến thức sẽ chỉ có lợi ích nếu nó được giữ lại. Đọc sách cũng vâỵ; điều quan trọng không chỉ đơn giản là đọc nhiều sách hơn, mà là nhận được nhiều hơn từ mỗi cuốn sách mà bạn đọc.

    1️⃣ Thoát khỏi trang sách

    Bắt đầu với nhiều đầu sách. Đọc những cuốn sách dễ ghi nhớ, dễ đọc.

    2️⃣ Chọn loại sách bạn có thể áp dụng ngay lập tức

    Chọn những cuốn sách bạn có thể áp dụng ngay lập tức. Đưa những ý tưởng bạn đọc được vào hành động là một trong những cách tốt nhất để ghi nhớ chúng trong đầu bạn. Thực hành là một hình thức học tập rất hiệu quả.

    3️⃣ Tạo ghi chú có thể tìm kiếm

    Ghi lại những gì bạn đọc. Bạn có thể làm điều này theo cách bạn muốn. Nó không cần phải là một điều gì đó lớn lao hay là một hệ thống phức tạp.

    5️⃣ Viết một bản tóm tắt ngắn

    Ngay sau khi hoàn thành một cuốn sách, hãy thử thách bản thân mình để tóm tắt toàn bộ văn bản chỉ trong ba câu.

    Hãy cân nhắc sử dụng kỹ thuật Feynman.

    6️⃣ Tập trung vào một chủ đề

    Đọc nhiều loại sách về cùng một chủ đề. Đào sâu từ các góc độ khác nhau, nhìn vào cùng một vấn đề qua con mắt của nhiều tác giả khác nhau và cố gắng vượt qua ranh giới trải nghiệm của chính bạn.

    📣 Cùng tìm hiểu chi tiết tại: ivolunteer.vn/z/13703

    _______________

    ❗️Tham gia chương trình Cộng tác viên mảng nội dung làm việc từ xa ngay hôm nay!

    👉 Rèn luyện kỹ năng – Rinh Giấy chứng nhận từ “Nhà Xanh”: https://ivolunteervietnam.com?p=74095

    ________________

    💎 Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #opportunities #cohoi #phattrien #kynang #phattrienbanthan #phattrien #studywithme #docsach #kienthuc