• ✨ Cuộc Thi Truyện Ngắn Hè 2023 Do Hive Stories Tổ Chức Chính Thức Phát Động ✨

    ✨ Cuộc Thi Truyện Ngắn Hè 2023 Do Hive Stories Tổ Chức Chính Thức Phát Động ✨

    Bạn là một người thích viết lách, mong muốn có một tác phẩm dành cho riêng mình? Vậy còn chờ gì nữa mà không cập nhật ngay thông tin và đăng ký dự thi thôi nào!!!!

    📣 THÔNG TIN CUỘC THI:

    – Hình thức thi: truyện ngắn từ 3.000 đến 10.000 chữ, ngôn ngữ: tiếng Việt chuẩn

    – BTC đưa ra hai đề, tương đương với hai tựa sách làm ứng cử viên xuất bản.

    – Mỗi tác giả có thể chọn một hoặc cả hai đề để sáng tác. Các tác phẩm dự thi sẽ trải qua 3 vòng và có vòng phụ.

    Không giới hạn số tác phẩm được dự thi cũng như được chọn của mỗi tác giả. Có nghĩa là, một tác giả có thể có nhiều bản thảo được chọn in nếu phù hợp tiêu chuẩn lựa chọn.

    – Giải thưởng chính: Các tác phẩm được chọn xuất bản sách giấy sẽ được nhận nhuận bút 200.000 VNĐ / tác phẩm và hợp đồng độc quyền xuất bản sách giấy, cùng với 01 đầu sách tặng sau khi xuất bản, chiết khấu cho các đầu sách tiếp theo nếu tác giả muốn mua thêm. Số giải dự kiến: 8-10.

    – Giải thưởng phụ: Sau khi tác phẩm được duyệt vòng loại, HIVE sẽ tiến hành thiết kế bìa truyện (trị giá 200.000 ₫) và đăng tải lên website, đồng thời đăng một phần nội dung truyện vào Group Facebook Truyện nhà Ong để tác giả tiến hành công tác PR và lan tỏa. Tác phẩm có độ tương tác cao nhất trên mạng xã hội (lượt chia sẻ công khai kèm nhận xét tác phẩm ngắn gọn khoảng 100 chữ trở lên, review ngắn khoảng 300 chữ trở lên) sẽ nhận được giải lan tỏa trị giá 200.000 VNĐ.

    📣 ĐỀ THI:

    – Đề số 1: Thành lũy của kỳ quan thứ 8. Nơi nụ hôn chữa lành nâng niu từng vết thương rướm máu; nơi ảo mộng vịn vào tự do mà tung cánh bay xa; nơi từng sợi quá khứ mắc giăng trên khung cửi hoài niệm để dệt nên thực tại…

    – Đề số 2: Giữa hai thế giới. Khi nhận thức của ta về thế giới thay đổi, liệu ta có lựa chọn khác đi?

    📣 THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    – Chi tiết xem tại: https://ivolunteervietnam.com/cuoc-thi-truyen-ngan-he-2023-do-hive-stories-to-chuc-chinh-thuc-phat-dong.html

    – Đăng ký dự thi:

    https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScKJ09TZ4yxqufuh3Querg_dbiZ6XJ1IvQ0gcZhZ5VmvJwo8g/viewform

    CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG