• Bạn vẫn đang loay hoay với nhiều deadlines không thể hoàn thành một cách tốt nhất?

    Bạn vẫn đang loay hoay với nhiều deadlines không thể hoàn thành một cách tốt nhất?

    Dưới đây là 16 kỹ năng hỗ trợ tăng tối đa hiệu suất công việc giúp bạn hiểu rõ cách đặt mục tiêu, lựa chọn thời gian và không gian làm việc hiệu quả.

    📌 1. Tập trung

    📌 2. Học cách nói không (khi cần thiết)

    📌 3. Thử sức với những công việc khó trong khoảng thời gian bạn năng suất nhất trong ngày

    📌 4. Lên kế hoạch cho thời gian của bạn, nhưng đừng tiêu hết thời gian cho việc lập kế hoạch

    📌 5. Chấp nhận những điều không chắc chắn và không hoàn hảo

    📌 6. Làm ra quyết định và thực sự hoàn thiện chúng

    📌 7. Đặt ra giới hạn và deadlines

    📌 8. Nghỉ ngơi

    📌 9. Ưu tiên những công việc quan trọng trước

    📌 10. Cẩn thận với những công việc “vui”

    📌 11. Kỹ thuật Time-blocking

    📌 12. Phân loại Email

    📌 13. Nhờ người giúp đỡ

    📌 14. Hoàn thành từng việc một thay vì làm nhiều việc cùng một lúc

    📌 15. Theo dõi quá trình của bạn

    📌 16. Liên tục điều chỉnh thời khóa biểu của bạn.

    Cùng iVolunteer áp dụng ngay 16 kỹ năng trên đây để ‘chạy deadlines’ thật năng suất nha!

    🔥 THÔNG TIN CHI TIẾT : ivolunteer.vn/z/19488

    Nguồn: https://ivolunteer.vn/16-ki-nang-hieu-qua-de-tang-nang-suat-cua-ban-s19488.html

  • LeeAn
    LeeAn @Antleez

    Khóa học hay thực sự, rất bổ ích với mình. Mình có share một số khóa học, bạn có thể vào trang mình tham khảo nhé. Mình cảm ơn bạn

    • 0