• Giới thiệu Khoá Học Online Miễn Phí Về Kỹ Năng “Thiết Kế Cơ Cấu Tổ Chức”- “Designing Organizational Structure” Từ Đại Học Havard.

    Giới thiệu Khoá Học Online Miễn Phí Về Kỹ Năng “Thiết Kế Cơ Cấu Tổ Chức”- “Designing Organizational Structure” Từ Đại Học Havard.

    Khoá học miễn phí “Designing Organizational Structure” của Đại học Harvard giới thiệu về các yếu tố cơ bản của cơ cấu tổ chức, cách thiết kế các kiểu cơ cấu tổ chức khác nhau và cách quản lý và tối ưu hóa cơ cấu tổ chức để đạt được hiệu quả cao nhất.

    Khoá học sử dụng cách trình bày dễ hiểu và các ví dụ cụ thể để giải thích các khái niệm và phương pháp tiếp cận. Nhưng vì nó là một khóa học cơ bản nên nếu bạn đã có kiến thức về quản lý tổ chức thì có thể thấy nó hơi đơn giản và thiếu chi tiết. Khoá học này miễn phí và đáp ứng tốt nhu cầu cho những người mới bắt đầu học về cơ cấu tổ chức.

    Tuy nhiên, các khóa học chuyên ngành này có mức phí đăng ký và yêu cầu nhiều thời gian và nỗ lực hơn so với các khóa học miễn phí, vì vậy bạn nên tìm hiểu nha.

    Link khóa học mình sẽ để ở đây: https://ivolunteer.vn/z/20173

    📌 CHI TIẾT KHOÁ HỌC MIỄN PHÍ (Trong 30 phút):

    • Giảng viên: Joshua Margolis và Anthony Mayo

    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    • Học phí: Miễn phí

    • Hình thức: Video kèm phụ đề tiếng anh, trả lời các câu hỏi được đặt ra và nhận câu trả lời hướng dẫn được đưa ra.

    Cảm ơn iVolunteer đã chia sẻ những khóa học trau dồi kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân hơn. Chúc iVolunteer sẽ tiếp tục truyền được cảm hứng tới các bạn trẻ ngày nay.

    Dưới đây là 2 cái certificate khi mà chúng ta tham gia đăng ký khóa học này nha