• GIỚI THIỆU KHÓA HỌC NÂNG CẤP KỸ NĂNG SỬ DỤNG MICROSOFT WORD HIỆU QUẢ

    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC NÂNG CẤP KỸ NĂNG SỬ DỤNG MICROSOFT WORD HIỆU QUẢ

    Khóa học Nâng cấp kỹ năng sử dụng Microsoft Word hiệu quả do iVolunteer chia sẻ này là một cơ hội để các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên được nâng cao trình độ thành thạo tin học căn bản của mình. Microsoft Word là 1 trong 3 công cụ đơn giản của Microsoft Office, rất phổ biến trên thế giới và cũng là một trong những tiêu chí ứng tuyển ở các công ty, điều kiện tốt nghiệp ở các cơ sở giáo dục Cao đẳng, Đại học của Việt Nam.

    Khóa học này cung cấp cho người học đầy đủ các kiến thức từ căn bản tới nâng cao khi làm việc với Word, người học có khả năng áp dụng kỹ thuật để tạo ra các tài liệu chuyên nghiệp và chất lượng, có khả năng tạo lập các báo cáo, bản tin, lý lịch, CV… và cũng được trang bị kiến thức để thi MO-100.

    Nội dung khóa học bao gồm:

    + Làm quen với Microsoft 365;

    + Cấp độ đầu vào: Bắt đầu với Word;

    + Làm việc với bảng biểu mẫu và danh sách;

    + Làm việc với đồ họa;

    + Hoàn thiện một tài liệu;

    + Cộng tác trên các tài liệu;

    + Danh hiệu: Thực hành sử dụng Microsoft Word.

    Đây là khóa học miễn phí, học dưới hình thức trực tuyến trong thời gian 7 tuần (tương đương 31 giờ học), được giảng dạy bởi Microsoft bằng tiếng Anh. Đây hứa hẹn sẽ là một khóa học tuyệt vời, bồi dưỡng khả năng sử dụng công nghệ thông tin của các bạn, tăng cơ hội có việc làm khi apply vào các công ty. Ngoài ra các bạn còn có thể nắm trọn cách tạo các tài liệu phức tạp bằng bảng, biểu đồ, tài liệu tham khảo và nhiều loại hình minh họa khác nhau.

    Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký học ngay thôi!