• Khoá học "DEADLINE: ALL YEAR ROUND - Khóa Học Online Về Tiếng Anh Thương Mại Dành Cho Doanh Nhân Và Nhà Khởi Nghiệp Đến Từ Trường Đại Học Pennsylvania" do...

    Khoá học "DEADLINE: ALL YEAR ROUND – Khóa Học Online Về Tiếng Anh Thương Mại Dành Cho Doanh Nhân Và Nhà Khởi Nghiệp Đến Từ Trường Đại Học Pennsylvania" do Ivolunteer Việt Nam cung cấp là một khóa học rất hữu ích cho những ai quan tâm và muốn tìm hiểu về kĩ năng kinh doanh và khởi nghiệp trong lĩnh vực tiếng Anh thương mại.

    Khóa học này gồm 5 bài học khác nhau. Bài 1 tập trung vào việc trở thành một doanh nhân, giúp sinh viên hiểu rõ về con đường mà họ muốn theo đuổi và phát triển kỹ năng cần thiết. Bài 2 giúp người học xác định cơ hội trong lĩnh vực thương mại, từ đó tạo nền tảng cho việc tiếp tục học. Bài 3 và bài 4 dành cho việc lên kế hoạch cho doanh nghiệp, từ việc tạo ý tưởng đến việc thiết kế kế hoạch kinh doanh chi tiết. Cuối cùng, bài 5 tập trung vào cách thu hút các nhà đầu tư và xây dựng nguồn tài trợ cho doanh nghiệp.

    Khóa học có thời lượng khoảng 31 giờ, người hướng dẫn là Amy Nichols và James Riedel, hai chuyên gia đến từ trường Đại học Pennsylvania. Với việc học trực tuyến trên nền tảng của Coursera, người học có thể linh hoạt thời gian và tùy chỉnh lịch học của mình.

    Ngôn ngữ sử dụng trong khóa học là tiếng Anh, điều này đòi hỏi người học phải có kiến thức cơ bản về tiếng Anh. Tuy nhiên, không cần lo lắng nếu không tự tin về khả năng ngôn ngữ của mình, vì bạn có thể nắm bắt nội dung thông qua việc nghe và đọc các nguồn tài liệu hỗ trợ.

    Để đăng ký học khóa học này, bạn chỉ cần truy cập vào đường link ngắn gọn: https://ivolunteer.vn/z/21668 và điền thông tin đăng ký. ivolunteer Việt Nam sẽ cung cấp thông tin chi tiết và hướng dẫn cho bạn.

    Tổng kết lại, khóa học "DEADLINE: ALL YEAR ROUND – Khóa Học Online Về Tiếng Anh Thương Mại Dành Cho Doanh Nhân Và Nhà Khởi Nghiệp Đến Từ Trường Đại Học Pennsylvania" là một khóa học có nội dung phong phú, người hướng dẫn là những chuyên gia uy tín và có thời lượng học linh hoạt. Đây là cơ hội tuyệt vời để nâng cao kỹ năng kinh doanh và khởi nghiệp của bạn trong lĩnh vực tiếng Anh thương mại.

    EM xin trân thành cảm ơn Ivolunteer Việt Nam rất nhiều đã mang đến cho em sân chơi bổ ích ạ