• [ Khóa Học English Speaking Giúp Bạn Sử Dụng Tiếng Anh Thông Thạo & Phù Hợp Với Ngữ Cảnh ]

    [ Khóa Học English Speaking Giúp Bạn Sử Dụng Tiếng Anh Thông Thạo & Phù Hợp Với Ngữ Cảnh ]

    Link:https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-huong-dan-cach-xay-dung-von-tu-vung-cho-bai-thi-toefl.html

    Speaking là một trong những kĩ năng cần thiết trong các chứng chỉ như ielts, topic hay trong việc giao tiếp với giáo viên dạy ở trường, các du khách nước ngoài v.v…. Vì vậy iVolunteer xin gửi đến bạn “ Khóa Học English Speaking Giúp Bạn Sử Dụng Tiếng Anh Thông Thạo & Phù Hợp Với Ngữ Cảnh “.

    Khóa học này giúp bạn cải thiện thành tích của bạn trong bài kiểm tra TOEFL của bản thân bằng cách có thêm vốn từ vựng của chính mình. Khóa học này dựa trên sách tự học luyện thi TOEFL được viết bởi các chuyên gia, những người giúp chuẩn bị cho người học cho bài kiểm tra TOEFL.

    Khi học khoá học này bạn sẽ:

    + Xây dựng vốn từ vựng cho bài kiểm tra TOEFL

    + Phát triển ngôn ngữ tiếng Anh

    + Cải thiện điểm trong bài thi TOEFL

    Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài, cũng như cải thiện khả năng phát âm, ngữ điệu và ngữ pháp của mình. Tự tin tham gia các cuộc hội thoại 100% bằng tiếng anh mà không sợ đối phương không hiểu hay phát âm sai

    Vì vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng kí tham gia khoá học cải thiện điểm số cũng như các phát âm, ngừ điệu, ngưc pháp của bản thân. Rủ thêm bạn bè, người thân cùng tham gia cùng nhau nâng cao trình độ của bàn thân ngay thôi.