• " Khoá Học Thuyết Trình Trước Đám Đông Của HP Life"

    ” Khoá Học Thuyết Trình Trước Đám Đông Của HP Life”

    – Hầu hết mọi người đều có thể nói. Nhưng không phải ai cũng có thể nói trước đám đông, thậm chí họ không thể trình bày trước 1, 2 người một chủ đề cực kỳ đơn giản và quen thuộc với họ. Và phải chăng đó là nguyên nhân lớn khiến nhiều người đánh mất cơ hội để thể hiện bản thân cũng như thay đổi cuộc đời họ?

    – Thuyết trình giờ đây đã trở thành một phần tất yếu trong đời sống hàng ngày của mọi người tại một môi trường làm việc khác nhau. Vấn đề cần quan tâm ở đây là bạn có thực sự hứng thú với công việc này? Và hơn nữa, bạn có thực sự tự tin rằng bạn là một người thuyết trình lôi cuốn, thú vị?

    – Một vài người dường như đã có năng khiếu thuyết trình từ khi lọt lòng mẹ, nhưng đối với số đông còn lại việc đứng lên trước tập thể và trình bày một vấn đề thực sự là một cực hình.

    – Chương trình đào tạo thuyết trình này sẽ trang bị cho bạn lòng tự tin để luôn nắm thế kiểm soát trong bất kỳ tình huống phát sinh nào dù con mắt của cả đám đông đang đổ dồn về phía bạn. Qua khoá học, bạn sẽ tích luỹ được các kiến thức, kỹ năng cần thiết để thoát khỏi lo lắng tự tin trình bày ý tưởng của mình một cách sinh động và lôi cuốn nhất.

    – THÔNG TIN KHOÁ HỌC

    Nền tảng : HP Life

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp

    Thời lượng : 60 phút

    Hình thức : Online từ xa

    Vấn đề : Giao tiếp

    Nhận certificate sau khi hoàn thành 100% khoá học

    ĐĂNG KÝ : https://ivolunteer.vn/z/20200