• ✊Cốc cốc... [ Khoá học Ôn Luyện HSK Từ Lv1-3 do Đại Học Bắc Kinh Cung Cấp ] đây nè!

    ✊Cốc cốc… [ Khoá học Ôn Luyện HSK Từ Lv1-3 do Đại Học Bắc Kinh Cung Cấp ] đây nè!

    💮 HSK – TẤM VÉ VÀNG ĐỂ SĂN HỌC BỔNG DU HỌC HỌC TRUNG QUỐC

    ✅ Chắc hẳn chúng ta không còn lạ lẫm với HSK nữa rồi. Kỳ thi Kiểm tra Trình độ Hán ngữ Quốc tế gồm 9 level theo khung tham chiếu mới nhất.

    ✅ Học HSK ở đâu, lộ trình thế nào, trong bao lâu, phát âm chuẩn, học ngôn ngữ kết hợp tìm hiểu văn hoá Trung Quốc là vấn đề mà đang được nhiều bạn trẻ quan tâm khi đặt ra mục tiêu du học Trung Quốc

    🧧 Úm-ba-la…Bắc Đại xuất hiện và cung cấp khoá học vô cùng hấp dẫn.

    ✅ Về Bắc Đại:

    ⭕ Đại học Bắc Kinh (Peking University – PKU) là một trong những trường đại học hàng đầu và có lịch sử lâu đời nhất tại Trung Quốc, được thành lập vào năm 1898. Trường này tọa lạc ở thủ đô Bắc Kinh, với khuôn viên rộng lớn, sang trọng, và mang nhiều giá trị lịch sử.

    ⭕ Đại học Bắc Kinh nổi tiếng với chất lượng giáo dục xuất sắc, top đầu Trung Quốc và top 23 Thế Giới. Đặc biệt trong các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn. Trường có rất nhiều chương trình đào tạo đại học và sau đại học, đồng thời là nơi nghiên cứu hàng đầu của Trung Quốc, thu hút các học giả và sinh viên tài năng từ khắp nơi trên thế giới.

    ⭕ Trường còn có mối quan hệ hợp tác quốc tế chặt chẽ với nhiều trường đại học hàng đầu khác trên thế giới, và môi trường học tập ở đây rất đa dạng, mở rộng tầm nhìn toàn cầu cho sinh viên. PKU không chỉ nổi tiếng về học thuật mà còn được biết đến với các hoạt động văn hóa, thể thao và ngoại khóa phong phú.

    ⭕ Với bề dày lịch sử, Đại học Bắc Kinh luôn là niềm tự hào và biểu tượng cho sự phát triển giáo dục, nghiên cứu khoa học của Trung Quốc.

    ✅ Về khoá học HSK do Bắc Đại cung cấp:

    Mình vừa hoàn thiện khoá học và sau đây là một số trải nghiệm của mình

    ⭕ Giảng viên từ Đại học Bắc Kinh, kĩ năng giảng dạy chuyên nghiệp, kiến thức thì khỏi phải bàn, chuẩn chỉnh bản xứ nha. Thầy cô cũng rất thân thiện và nhiệt tình nữa, tạo cho học viên tình thần thoải mái, ham học hỏi. Nếu có gì không hiểu cứ mạnh dạn hỏi nha, đừng ngại!

    ⭕ Học lên HSK 3, nhận chứng chỉ công nhận của trường đại học top đầu Trung Quốc. Và đây, chính xác là tấm vé vàng rồi nha. Hãy sử dụng nó để apply học bổng du học 1 năm tiếng nếu bạn muốn. Còn nếu bạn muốn học cao hơn, hãy học tiếp lên hsk 5,6, những chưng chỉ này của PKU cũng giúp bạn làm đẹp hồ sơ nhiều đó.

    ⭕ Nếu lúc học có chỗ bạn chưa hiểu, bạn có thể nghiên cứu lại dựa trên video do khoá học lưu lại lúc bạn với giáo viên học trực tuyến ấy, nhớ note lại để trao đổi với giáo viên.

    ⭕ Bạn không học đơn thuần theo kiểu giáo viên nói bạn nghe đâu nhé. Bạn phải tương tác trả lời những câu hỏi của giáo viên. Do bất đồng ngôn ngữ mà, bạn có thể không hiểu hoặc hiểu mà không biết cách trả lời. Không biết cũng phải trả lời. Bạn có thể vận dụng ngôn ngữ kí hiệu, nhờ giáo viên diễn đạt lại. Kết hợp ngôn ngữ nói với ngôn ngữ kí hiệu. Tuy nhiên chỉ thời gian đầu thôi nha. Bạn đang học ngôn ngữ nói mà nên bạn phải chú tâm vào nghe – đọc hiểu, viết và nói. Bạn vận dụng hết kiến thức của mình thì giáo viên mới đánh giá được bạn, và biết phải phân loại bài tập ra sao để bổ sung bài tập, rèn luyện kỹ năng cho bạn.

    ⭕ Được học thử 1 tuần, học phí 49$/tháng. Mức phí này quy đổi ra thì khoảng 1 triệu 200 nghìn VNĐ, tương đương với việc học ở Việt Nam mà bạn lại được kèm cặp bởi giáo viên bản xứ.

    ✅ Về bạn: Tự giác! Tự giác! Tự giác! Kiên trì! Kiên trì! Kiên trì! Ham hỏi! Ham hỏi! Ham hỏi! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần. Muốn giỏi thì phải tự giác, kiên trì và hỏi nhiều.

    🌸 Mình đánh giá khoá học là nền tảng tuyệt vời để bạn giao tiếp cơ bản và đu Idol Trung Quốc. Nền tảng để bạn học lên level cao hơn giúp đọc và nghiên cứu tài liệu Trung, truyện, tiêu thuyết, thậm chí là viết sách xuất bản sách bằng tiếng Trung . Biết đâu đây là cơ hội để bạn thể hiện bản thân bởi tinh thần hiếu học, niềm đam mê ngôn ngữ – văn hoá Trung Quốc để gây ấn tượng với Giảng viên và xin được tấm thư giới thiệu giá trị để aply học bổng du học

    🌸 Tái bút: Rồi, kết thúc khoá học bạn sẽ đạt được trình độ HSK, nghĩa là giao tiếp cơ bản được rồi đó. Cơ bản là biết chào hỏi nè, biết hỏi han tên tuổi, sức khoẻ nè, tham gia các trại ngoại khoá của Trung Quốc, làm Tình nguyện viên cho hoạt động ngoại khóa liên quan đến Trung Quốc, đi chợ được rồi, biết tiếng để order TaoBao he, kết bạn với người Trung Quốc, tán trai Trung, năng lực bạn tốt thì vừa học lên HSK 4 vừa làm trợ giảng tiếng Trung ở trung tâm ngoại ngữ được nha (như mình đã nói chứng chỉ của PKU thì lung linh khỏi bàn he)…

    🩷 Các bạn đang có dự định du học Trung Quốc thì có thể tham khảo khoá học này nhé. Chúc các bạn thành công với ước mơ của mình