• ☎️ ALO! [HỌC BỔNG ROTARY YONEYAMA] XIN NGHE!

    ☎️ ALO! [HỌC BỔNG ROTARY YONEYAMA] XIN NGHE!

    🇯🇵 Bạn đã được thấy một đất nước Nhật Bản xinh đẹp và trù phú qua manga và anime? Bạn bị thu hút bởi những phong cảnh thơ mộng, bởi những bộ kimono cầu kì, bắt mắt, bởi những món ăn hấp dẫn, bởi những phong tục, lễ hội độc đáo? Bạn muốn chinh phục một ngôn ngữ mới? Bann muốn được du học ở một quốc gia có nền kinh tế phát triển? Và bạn chọn Nhật Bản? Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay apply học bổng Rotary Yoneyama ngay nào!?

    💴 Học bổng Rotary Yoneyama là chương trình học bổng danh giá được tài trợ bởi Quỹ Yoneyama Memorial, thuộc hệ thống Rotary International – một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hoạt động với mục tiêu thúc đẩy hòa bình và phát triển bền vững thông qua giáo dục và cộng đồng. Chương trình được thành lập vào năm 1953 nhằm hỗ trợ các sinh viên quốc tế mong muốn theo học tại Nhật Bản, đặc biệt là những người có nguyện vọng đóng góp vào sự phát triển của xã hội thông qua nghiên cứu và hoạt động cộng đồng.

    💴 Học bổng Rotary Yoneyama cung cấp hỗ trợ tài chính cho các sinh viên theo học tại các trường đại học và viện nghiên cứu trên khắp Nhật Bản, bao gồm các chương trình đại học và sau đại học. Ngoài việc tài trợ học phí và sinh hoạt phí, học bổng còn mang đến cơ hội kết nối với các thành viên của Rotary tại Nhật Bản, tạo điều kiện giao lưu văn hóa và học hỏi từ những cá nhân có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau.

    🙋 Vậy, học ngành gì ở Nhật Bản?

    Thật ra, chọn ngành học là do sở thích và năng lực của bạn. Tuy nhiên, nếu chọn theo ngành thế mạnh, mình có vài góp ý sau:

    ✅ Nhật Bản là quốc gia có nền Tài Chính vững mạnh

    ✅ Nhật Bản là quốc gia có nên công nghiệp phát triển

    +) Công nghiệp ô tô có tiếng vang lớn: Honda, Toyota, Lexus, Mitsubishi, Suzuki, Nissan,…

    +) Công nghiệp sản xuất đồ gia dụng với các sản phẩm như điều hoà, tủ lạnh, bếp điện, nội cơm,… được nhiều gia đình tin dùng: Mitsubishi, Toshiba, Sharp, Hitachi,…

    +) Công nghiệp giải trí: chắc chắn rồi, chính là Manga và Anime

    ✅ Nhật Bản là kinh đô thời trang châu Á, một trong những trung tâm thời trang lớn của thế giới

    💁 Vậy, các bạn có thể tham khảo các ngành Kinh tế, Kĩ sư, Cơ khí, Đồ hoạ, Thời trang… nha.

    💁 Nếu các bạn thấy các ngành thế mạnh phù hợp với mình, các bạn là sinh viên Việt Nam hay quốc tế, không mang quốc tịch Nhật Bản thì hãy nhanh tay giành lấy học bổng Rotary Yoneyama nhé. Hãy xây dựng kế hoạch cụ thể càng sớm càng tốt. Học tiếng Nhật và thi chứng chỉ JLPT level N4 sớm nhé, đây là điều kiện quan trọng. Hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ chỉn chu: Đơn xin học bổng, Kế hoạch học tập tại Nhật ( Bạn có thể thiết kế để bản KHHT mang màu sắc riêng, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo những yêu cầu cơ bản nhé), Bài luận giải thích lí do du học Nhật Bản và kế hoạch sau khi hoàn thành chương trình học.

    ❤️ Học bổng Rotary Yoneyama không chỉ mang lại hỗ trợ tài chính giá trị và cơ hội học tập cho sinh viên quốc tế tại Nhật Bản mà còn tạo ra một môi trường học tập phong phú, nơi mà các sinh viên có thể phát triển bản thân và đóng góp vào sự hợp tác quốc tế và thịnh vượng toàn cầu.