• GIỚI THIỆU: LỄ HỘI ẨM THỰC PHÁP BALADE EN FRANCE 2023 TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN HỖ TRỢ.

    GIỚI THIỆU: LỄ HỘI ẨM THỰC PHÁP BALADE EN FRANCE 2023 TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN HỖ TRỢ.

    🥳Tiếp nối thành công của hai mùa sự kiện trước vào năm 2018 và 2020, lễ hội ẩm thực Pháp lớn nhất Việt Nam “Balade en France” sẽ quay trở lại Thủ đô với phiên bản đặc biệt từ ngày 14 đến 16/4.

    🫶Phát biểu tại buổi họp báo Balade en France 2023 ngày 28/3, Đại sứ Pháp tại Việt Nam Nicolas Warnery cho biết, sự kiện đại chúng này nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Pháp-Việt. Lễ hội sẽ là nơi quảng bá ẩm thực Pháp và nằm trong chuỗi sự kiện đặc biệt diễn ra trên khắp cả nước từ đầu năm 2023.🤝

    ❣️Song song với sự kiện ẩm thực này là một chương trình văn hóa phong phú với các tiết mục biểu diễn trên sân khấu chính của các ca sĩ chuyên và không chuyên, hoạt động chiếu phim Pháp, lớp hội họa và nhảy hip-hop… nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm một chuyến đi dạo thực sự tại Pháp.

    Dưới sự đồng chủ trì của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và UBND TP. Hà Nội, lễ hội “Balade en France 2023” sẽ diễn ra trên Quảng trường Lý Thái Tổ và khu vực phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm.

    🎊Buổi lễ khai mạc chính thức của phiên bản đặc biệt “Balade en France” năm nay tại Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 19h tối thứ Sáu, ngày 14/4. Lễ hội sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 10h sáng đến 22h thứ Bảy ngày 15/4 và từ 10h sáng đến 20h Chủ nhật ngày 16/4.

    🥰Vậy nên, nếu bạn yêu thích văn hoá và ẩm thực cũng như con người Pháp thì đây chính là cơ hội để trở thành TNV cho sự kiện đặc biệt lần này nhé!🇫🇷

    👉NHIỆM VỤ CỦA TNV:

    • Hỗ trợ tổ chức sự kiện: các workshop, trò chơi… theo phân công của BTC

    👉YÊU CẦU:

    • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi

    • Biết tiếng Pháp/tiếng Anh là một lợi thế

    • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện

    👉QUYỀN LỢI:

    • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp cùng với các agency

    • Được nhận giấy chứng nhận tham gia sự kiện của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam

    • Có hỗ trợ suất ăn và kinh phí hoạt động

    Các bạn hãy nhanh tay đăng ký trước 24h ngày 03/4/2023 nhé!

    📌Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/8gEgahekcC8xbm7Z9

    📌Lưu ý: Chương trình chỉ nhận TNV trên 18 tuổi.