• 🍵Trong thời đại kĩ thuật kĩ thuật số thì việc sở hữu thương hiệu cá nhân sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Vì nếu sở hữu một...

    🍵Trong thời đại kĩ thuật kĩ thuật số thì việc sở hữu thương hiệu cá nhân sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Vì nếu sở hữu một thương hiệu cá nhân tích cực, mang lại những giá trị tốt đẹp cho đến cộng đồng, xã hội thì bạn sẽ được đánh giá cao và ưu tiên khi tham gia một tổ chức, doanh nghiệp nào đó. Ngược lại, nếu như bạn không có thương hiệu cá nhân thì bạn sẽ khó được chú ý hay đánh giá cao trong quá trình tuyển dụng hoặc xin việc. Vì thế trên con đường phát triển thương hiệu cá nhân cũng chính là quá trình truyền bá những thông điệp, ý nghĩa, những giá trị cá nhân tới nhiều người khác. Từ đó làm nổi bật mình so với người khác.Để xây dựng một thương hiệu cá nhân thành công đòi hỏi bạn phải thực sự biết cách xây dựng dựa trên thế mạnh của cá nhân và làm thế nào để có thể mọi người theo dõi thương hiệu của mình.

    🍵Nếu như bạn đang muốn học các kỹ năng về việc xây dựng một thương hiệu cá nhân cho bản thân mình thì xin chúc mừng, khóa học này chính là dành cho bạn.

    ⭐Khóa Học Online Về Hành Trình Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Cho Người Mới Bắt Đầu⭐

    🍵MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

    Bạn sẽ học cách trau dồi và tạo ra thông điệp của mình cũng như tìm hiểu những con đường mà bạn có thể chia sẻ ý tưởng của mình và giúp đỡ mọi người.

    Làm thế nào để phát triển thương hiệu cá nhân của bạn

    Xác định được nhu cầu và mục tiêu của bạn trong việc tạo dựng thương hiệu cá nhân với mốc thời gian cụ thể.

    Tìm hiểu các phương pháp cụ thể để phát triển.

    Tạo ra thông điệp của bạn và hiểu được sức mạnh của thông điểm ấy.

    ⭐CHI TIẾT KHÓA HỌC: ⭐

    👉Hình thức: trực tuyến

    👉Số lượng bài giảng: 6

    👉Thời lượng: 30 phút

    👉Học phí: miễn phí

    👉Giảng viên: Tiến sĩ Ujjwal Bikram Khadka

    👉Ngôn ngữ: tiếng Anh

    ⏰Deadline: All year round

    ♥Chúc bạn thành công trên con đường xây dựng thương hiệu cá nhân♥