• 🍵Trong thời đại kĩ thuật số phát triển không ngừng như hiện nay, việc marketing cho một thương hiệu về sản phẩm, dịch vụ, các hỗ trợ khác không ngừng...

    🍵Trong thời đại kĩ thuật số phát triển không ngừng như hiện nay, việc marketing cho một thương hiệu về sản phẩm, dịch vụ, các hỗ trợ khác không ngừng phát triển và hoàn thiện vượt bậc hơn. Hiện nay chúng ta có thể thấy từ các trang mạng xã hội nổi tiếng như facebook, instagram, tick tock,.. đến các trang website thông thường đều có hiệu ứng marketing. Từ đó chúng ta có thể thấy rằng tầm quang trọng của nó trong thời đại xã hội ngày nay là vô cùng thiết yếu.

    🍵Vậy chúng ta bắt đầu học marketing từ đâu, từ ai? Và đâu là khóa học chất lượng? Bạn có thể nắm bắt được kiến thức gì sau khi hoàn thành khóa học?

    🍵Nếu đây là những câu hỏi bạn đây thắc mắc thì thông tin sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn

    Khóa Học Digital Markrting Tổ Chức Bởi Google Digital Garage-Chứng Nhận Digital Marketing Bởi Google

    ⭐Thông tin khóa học.

    Khóa học này bao gồm 26 mô-đun được đào tạo bởi Google nên chất lượng của khóa học các bạn không cần lo lắng. Khóa học này sẽ giúp bạn nắm chắc những kiến thức cơ bạn về Digital Marketing. Các bài học sẽ được dạy theo từng chủ đề và bạn phải làm quiz để sau khi hoàn thành bạn có thể lấy được chứng chỉ từ Google.

    ⭐Lợi ích từ khóa học

    👉Thời gian linh hoạt, tự do

    👉Nội dung bài học phong phú, đa dạng

    👉Có chứng chỉ quốc tế

    ⏰Deadline: All year round

    Khóa học hoàn toàn miễn phí

    ♥Thông tin chi tiết: https://ivolunteervietnam.com?p=22089

    ♥Chúc các bạn hoàn thành tốt khóa học này♥