• |REVIEW KHÓA HỌC MOOC MIỄN PHÍ TÀI TRỢ BỞI BỘ NGOẠI GIAO HOA KỲ|

    |REVIEW KHÓA HỌC MOOC MIỄN PHÍ TÀI TRỢ BỞI BỘ NGOẠI GIAO HOA KỲ|

    Sau khi tìm kiếm các khóa học hấp dẫn mà iVolunteer giới thiệu thì mình nhìn trúng vào Khoá Học MOOC Miễn Phí Tài Trợ Bởi Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ. Và sau khi miệt mài thì mình đã hoàn thành xong khóa học. Để biết thêm khóa học này hữu ích như thế nào, mình sẽ review chi tiết cho mọi người nhé!

    Khóa học MOOC là gì?

    MOOC là tên viết tắt của Massive Open Online Courses, Khóa học Trực tuyến với Quy mô Lớn.

    MOOC là các khóa học online miễn phí với quy mô lớn, có trình độ dành cho sinh viên cấp đại học trên khắp thế giới nhưng không có bất kỳ sự ràng buộc về điều kiện tham gia.

    Thường thì các chương trình MOOC được các giáo viên ở các trường đại học, những người có chuyên môn sư phạm cao giảng dạy. Trong quá khứ, mỗi khóa học tiếng Anh MOOC như vậy có rất nhiều học viên tham gia, từ hàng chục nghìn cho đến hàng trăm người đăng ký tham dự.

    Một số trường Đại học lớn trên thế giới, chẳng hạn như tại Mỹ, các khóa học MOOC được công nhận và cấp tín chỉ tương đương với một chương trình chính thống. Dĩ nhiên, trong trường hợp này thì học viên phải đóng một khoảng chi phí cho các tổ chức giảng dạy.

    Ý tưởng tổ chức các khóa học theo mô hình MOOC mới xuất hiện gần đây, tuy khá mới nhưng chất lượng các khóa học tiếng Anh đều được đa số học viên đánh giá là có chất lượng và hiệu quả.

    Vì sao MOOC được đánh giá là khóa học tiếng Anh tốt nhất?

    Được tổ chức online thông qua nền tảng web, hoặc trên các ứng dụng iOS và Android. Do đó, bạn có thể học tiếng Anh với MOOC vào bất kỳ lúc nào có thời gian rảnh rỗi. Hơn nữa, các chương trình học của MOOC được thiết kế theo lộ trình tương tác đa phương tiện nên rất trực quan và sinh động.

    Nếu là một người cầu tiến, ham học hỏi, thích tìm hiểu kiến thức mới trong khi không có thời gian và điều kiện đi du học thì các chương trình học được tổ chức theo tiêu chuẩn MOOC chính là sự lựa chọn cho các bạn. Sẽ không dễ dàng gì có được cơ hội tham gia học tập cùng với các giảng viên tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới, vì vậy hãy tham gia một khóa học MOOC ngay khi có thể các bạn nhé!

    THÔNG TIN CHUNG VỀ KHOÁ HỌC

    – Thông thường khoá học kéo dài 5 tuần, một số khác dài hơn.

    – Chương trình mở miễn phí, không giới hạn số lượng người tham gia.

    – Sau khi học xong, người tham dự điền form để nhận giấy chứng nhận từ Văn phòng Tiếng Anh Khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ.

    ❗ Link đăng ký học tại: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-mooc-duoc-mien-phi-tai-tro-boi-bo-ngoai-giao-hoa-ky.html

  • Minh Anh
    Minh Anh @anhm5gh7065

    Mình cũng đang cần tìm 1 khóa học về tiếng anh mà không mất chi phí, tiết kiệm được thời gian. Đúng thứ mình đang cần.

    • 0