• |Review Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Presidential Scholarships Tại Đại Học Boston 2023|

    |Review Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Presidential Scholarships Tại Đại Học Boston 2023|

    Lịch sử thành lập trường

    Đại học Boston được thành lập năm 1839, với tiền thân là Viện Newbury Biblical tại Newbury, Vermont. 30 năm sau, 1869, trường được Cơ quan lập pháp Massachusetts đổi tên thành Đại học Boston.

    Đại học Boston từng tọa lạc tại vùng ngoại ô thành phố trước khi được chuyển tới địa điểm dọc sông Charles như hiện nay. Khu vực dọc sông Charles này được kì vọng sẽ giúp ngôi trường này tham gia và có đóng góp mạnh mẽ hơn tới sự phát triển của thành phố.

    Hiệu trưởng hiện nay của trường –giáo sư Robert Brown, luôn cố gắng củng cố thêm cơ sở vật chất của trường bằng cách đầu tư $1.8 tỉ vào việc hoàn tất kế hoạch chiến lược 10 năm, trợ cấp và tạo nhiều cơ hội mới cho sinh viên bậc Cử nhân được học tập tại các đại học nước ngoài, nâng cấp trang thiết bị phục vụ học tập và định cư cho sinh viên, đồng thời mở thêm các khoa mới nhằm mục tiêu trở thành trường cao đẳng trực thuộc đại học có quy mô lớn nhất.

    Thành tích và ưu điểm của trường

    Đại học Boston nhận được sự đánh giá rất cao từ các bảng xếp hạng đại học uy tín thế giới. Năm 2015-2016, trường đứng vị trí 57 trên bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới (theo đánh giá của THE) và đứng thứ 78 theo đánh giá của QS.

    Bên cạnh đó, các ngành riêng biệt của trường cũng được đánh giá rất cao. Cụ thể, ngành Triết học của trường đứng thứ 28, ngành Nha khoa đứng thứ 30 và ngành Kinh tế học và Toán Kinh tế đứng thứ 32 theo bảng xếp hạng theo ngành học của QS. Lĩnh vực Khoa học đời sống và Y tế của trường nắm giữ vị trí số 35 toàn thế giới.

    Sau hơn 150 năm thành lập và phát triển, đại học Boston đã không ngừng dự đoán những thay đổi trong nhu cầu của sinh viên và đáp ứng nhu cầu ngày một lớn hơn của xã hội. Môi trường giảng dạy tại đại học Boston luôn luôn được củng cố và phát triển bằng cách tham gia vào tất cả các khía cạnh của cộng đồng- từ nghệ thuật, kinh tế, xã hội, cho tới giáo dục và học thuật. Các chính sách của đại học Boston cũng chú trọng tới việc tạo cơ hội công bằng và hành động tích cực cả trong tuyển dụng và tuyển sinh cho tất cả các chương trình học của trường.

    CHI TIẾT HỌC BỔNG

    Nước chủ nhà trao học bổng: Mỹ

    Đại học: Đại học Boston

    Cấp độ khóa học: Bậc cử nhân

    Giá trị học bổng: $25,000

    Đủ điều kiện: Sinh viên quốc tế

    Thời gian đào tạo: 4 năm

    🍀CÁC LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU

    Kỹ thuật

    Truyền thông

    Nghệ thuật & Khoa học

    Mỹ thuật

    Nghiên cứu tổng hợp

    Khoa học sức khỏe & phục hồi chức năng

    Nghiên cứu toàn cầu

    Kinh doanh

    Quản trị

    Giáo dục & Phát triển con người

    🍀GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

    Học bổng Tổng thống tại Đại học Boston 2023 cung cấp 25.000 đô la mỗi năm học cho sinh viên đại học quốc tế đáp ứng đủ điều kiện.

    🍀ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

    Là sinh viên năm thứ nhất sắp nhập học tại Đại học Boston.

    Nằm trong top 5% của lớp trung học đã theo học.

    Điểm SAT trên 1500 và điểm ACT trên 33.

    Có những thành tích ngoại khóa nổi bật trong trường học và cộng đồng.

    🍀TÀI LIỆU HỖ TRỢ

    Học bạ THCS.

    Kết quả kiểm tra trình độ tiếng Anh (điểm TOEFL / IELTS)

    Các bài sát hạch chuẩn hóa (điểm SAT/ACT).

    Thư giới thiệu và phiếu thành tích học tập.

    Tài liệu chứng minh hỗ trợ tài chính.

    Bản sao hộ chiếu.

    🍀HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ

    Hạn chót nộp đơn xin Học bổng Tổng thống Đại học Boston 2023 là ngày 1 tháng 12 năm 2023.

    ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY: https://ivolunteervietnam.com/hoc-bong-toan-phan-bac-cu-nhan-presidential-scholarships-tai-dai-hoc-boston-2023.html