• ĐỂ MÌNH BẬT MÍ MỘT THÚ VỊ CỦA iVolunteer

    ĐỂ MÌNH BẬT MÍ MỘT THÚ VỊ CỦA iVolunteer

    Mới biết tới iVolunteer cách đây một tuần thôi nhưng đã cảm thấy rất thích thú với những khoá học, học bổng, tình nguyện của iVolunteer rồi. Đặc biệt sự chú ý của mình đã được hướng đến một khoá học cực kì thú vị chính là:

    Khóa Học Online Miễn Phí Hướng Dẫn Bạn Thiết Kế Canva Một Cách Đơn Giản Chỉ Trong 1 Giờ “The Basics Of Canva 2023: Beginner’s Guide to Canva’s World”. Là một người cực kì yêu thích thiết kế nhưng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm, mình đã đặc biệt quan tâm tới khoá học này. Thông qua khoá học bạn sẽ Làm quen với giao diện, công cụ và tính năng của Canva, sẵn sàng trước mới deadline cần tới thiết kế, tìm hiểu cách thiết kế các mẫu đơn giả từ những bước đầu tiên bằng cách sử dụng các yếu tố thiết kế khác nhau. Đơn giản hơn khi bạn không cần kĩ năng hoặc Kinh nghiệm từ trước bạn sẽ học mọi thứ từ đầu. Không những vậy, bạn sẽ được tăng cường tính sáng tạo và óc thẩm mĩ khi tham gia khoá học này nữa nè, biết điều chỉnh những thiết kế, chủ động chọn những màu sắc phù hợp cho thiết kế, biết được màu này nên đi với nền màu nào. Mình tin chắc đây sẽ là lựa chọn cực kì đúng đắn cho các bạn có niềm đam mê với thiết kế nha. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí để trở thành vị thần Canva nào. Yêu thương mọi người nhiều! Và còn yêu hơn nữa nếu tham gia khoá học cùng mình nè!

    https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-online-mien-phi-huong-dan-ban-thiet-ke-canva-mot-cach-don-gian-chi-trong-1-gio-the-basics-of-canva-2023-beginners-guide-to-canvas-world.html