• Lại một điều thú vị nữa đến từ iVolunteer cùng mình nào!

    Lại một điều thú vị nữa đến từ iVolunteer cùng mình nào!

    Bây giờ mình sẽ đến với những thông tin học bổng được giới thiệu bởi iVolunteer nha! Đó là:

    Chương Trình Học Bổng Học Thuật Sáng Kiến Thủ Lĩnh Trẻ Đông Nam Á (YSEALI) Mùa Xuân 2024

    Một chương trình đầy bất ngờ đúng không nào! Không phải chỉ nằm ở một thành phố, một quốc gia mà là cả khu vực Đông Nam Á đó mọi người ơi!

    Đây là một chương trình do phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam tìm kiếm các ứng cử viên sáng giá cho Học bổng Học thuật Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) mùa xuân 2024 về các chủ đề nóng hổi ở thanh niên hiện nay như sự hoà nhập của cộng đồng, môi trường, doanh nghiệm xã hội và sự phát triển kinh tế. Tới với học bổng này bạn sẽ được tiếp cận với những vấn đề sẽ giúp bạn trưởng thành và có cái nhìn tổng quan, lớn lao hơn về xã hội như sự công bằng xã hội, tinh thần làm việc, đạo đức, sự lãnh đạo. Không những vậy, bạn sẽ còn được tìm hiểu về đất nước Hoa Kì nữa đó! Trong suốt hành trình học bổng, các bạn sẽ được phát triển những tư duy mới, được mở mang kiến thực thiết thực về đời sống, tham gia vào cộng đồng, môi trường mới để tự tin hơn. Uy tín hơn nữa là các đại học như: Đại học Nebraska – Omaha và Đại học Bang Arizona sẽ tiến hành và tổ chức học bổng về sự hoà nhập của cộng đồng; Đại học Montana và Trung tâm Đông – Tây là về các vấn đề môi trường; Đại học Connecticut và Đại học Texas-Austin về Doanh nhân Xã hội và Phát triển Kinh tế. Bạn có thể chọn học bổng phù hợp với đam mê và nguyện vọng của mình nhé! Hãy nhanh nhanh đăng kí thôi nào! Thú vị thế này sao có thể bỏ lỡ được nè! Cơ hội có một không hai nha các bạn ơi!

    https://ivolunteervietnam.com/chuong-trinh-hoc-bong-hoc-thuat-sang-kien-thu-linh-tre-dong-nam-a-yseali-mua-xuan-2024.html