• LOA LOA LOA 📢📢📢 Bạn biết gì chưa?

    LOA LOA LOA 📢📢📢 Bạn biết gì chưa?

    Dự Án WE WOMEN Tuyển Thành Viên Thế Hệ Thứ 2 đó. Mình vừa mới được biết về dự án này từ nhà iVolunteer và mình cảm thấy nó rất hữu ích vì vậy mình viết bài này để thông tin đến mọi người nè. Để mình thông tin thêm về một vài điều tổng quan và điều kiện để ứng tuyển dự án này nhé.

    Về WE WOMEN: Đây là một dự án phi lợi nhuận được thành lập và tổ chức hoạt động bởi một nhóm học sinh từ các trường THPT. Với mong muốn nâng tầm giá trị của những người phụ nữ, đồng thời phá bỏ những rào cản định kiến về nữ giới trong xã hội hiện nay, WE WOMEN cũng chính là một lời hồi đáp rõ ràng nhất đối với câu hỏi đầy nhức nhối trong lòng mỗi người: “Thế nào mới là ủng hộ nữ quyền một cách đúng đắn và công bằng?”. WE WOMEN chủ yếu cung cấp các thông tin về phong trào nữ quyền, các sự kiện cũng như các nhà hoạt động, những người có ảnh hưởng là nữ giới trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Ngoài ra, dự án còn có các hoạt động thực tiễn nhằm thúc đẩy phong trào nữ quyền tại Việt Nam không kém phần thu hút.

    Tất cả các bạn học sinh THCS – THPT trên toàn quốc đều có thể ứng tuyển để trở thành một phần của dự án đầy ý nghĩa này (riêng ban Hậu cần và Tài chính chỉ tuyển các bạn ở Hà Nội).

    Điều tất nhiên, khi tham gia dự án này bạn sẽ được nhiều quyền lợi rất hấp dẫn. Được thỏa mãn đam mê đóng góp một phần của bản thân vào công việc chung của xã hội.

    Giao lưu, mở rộng mối quan hệ với những người bạn mới năng động, thân thiện ở khắp mọi miền tổ quốc.

    Thỏa thích sáng tạo, đóng góp ý kiến xây dựng và phát triển các hoạt động thú vị của WE WOMEN.

    Được thể hiện tài năng bản thân, tiếp thu thêm kinh nghiệm cũng như học hỏi và phát triển bản thân mình một cách toàn diện.

    Nhận được một tấm Certificate vô cùng xinh xắn đến từ dự án khi bạn hoàn thành trên 85% công việc.

    Quá hấp dẫn phải không nào? Mau mau nhấp vào liên kết sau để ứng tuyển và đồng hành cùng WE WOMAN ngay nhé.

    Link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe9SH-pXwImHSE9-AJ3kY9T3-O0fJ3dV1kl0K_HIVguGjj4Fw/viewform

  • Yến Nguyễn
    Yến Nguyễn @yn2109

    cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin dự án nhaaa. ghé tường mình để tương tác và tìm kiếm các thông tin khoá học khác nhé :”>

    • 0