• REVIEW KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TỪ ĐẠI HỌC THANH HOA

    REVIEW KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TỪ ĐẠI HỌC THANH HOA

    Như chúng ta đã biết,tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ được nói phố biến nhất thể giới và với mình là một người vô cùng yêu thích tiếng Trung nhưng lại không biết học ở đâu và bắt đầu từ đâu cho hiệu quả.Mình luôn tìm kiếm tìm hiểu về những khóa học tiếng Trung trên mạng internet nhưng vẫn chưa tìm được khóa học nào ưng ý.Cho đến khi mình đọc được về thông tin khóa học tiếng Trung cho người mới bắt đầu từ đại học Thanh Hoa trên trang web của Ivolunteer vietnam mình thật sự rất vui.Mình đã mạnh dạn đăng kí học và thấy vô cùng hiệu quả bởi đội ngũ giáo viên cực kì xuất sắc và tận tâm ,rất dễ hiểu đối với một đứa chậm hiểu và mất gốc như mình.với khóa học này,mình được rèn luyện tất cả các kĩ năng từ nghe,nói,đọc ,viết .Sau 1 tháng đăng kí học,trình độ tiếng Trung của mình đã được cải thiện rất nhiều,mình đã có thể nói và nghe những từ tiếng trung đơn giản.MÌNH cảm thấy rất hài lòng và khóa học này .EM xin được chân thành cảm ơn đội ngũ giáo viên đã giúp em nâng tầm tiếng Trung và cho em có niềm đam mê hơn với tiếng TRUNG

    KHÓA HỌC CAM KẾT

    -Nắm vững ngữ pháp: Giúp bạn nắm chắc toàn bộ ngữ pháp để nói trôi chảy hoặc viết đoạn văn bằng tiếng Trung Quốc.

    -Nền tảng từ vựng tốt: Khóa học cung cấp cho bạn hệ thống từ vựng sử dụng trong giao tiếp hàng ngày và phổ biến trong đời sống. Ngoài ra còn có trong các chủ điểm để thi các chứng chỉ tiếng Trung.

    -Kỹ năng giao tiếp: Bạn sẽ biết cách phát âm chuẩn phổ thông, tự nhiên như người bản xứ. Kỹ năng được rèn phản xạ khi giao tiếp với phương pháp “nhúng”.

    -Kỹ năng đọc – viết: Nền tảng ngữ pháp và từ vựng giúp đọc và viết được những đoạn văn từ đơn giản đến phức tạp.

    -Kỹ năng nghe: Nâng cao và cải thiện kỹ năng nghe hiểu cơ bản với phương pháp khoa học.

    -Kỹ năng dịch: Rèn luyện khả năng bao quát thông tin, phân tích và xử lý để dịch xuôi – ngược trong dịch nói và dịch viết từ câu đơn đến câu ghép. Tăng tốc độ dịch, tư duy dịch để đáp ứng nhu cầu công việc (có lớp dịch riêng)

    Đủ điều kiện và trình độ: Tham gia các kì thi cấp chứng chỉ như HSK, HSKK cũng như học các lớp tiếng Trung nâng cao khác.

    Đăng kí học ngay tại https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-tieng-trung-cho-nguoi-moi-bat-dau-tu-dai-hoc-thanh-hoa-tren-nen-tang-edx-s6694.html