• 📣 Mình đã đi được nửa chặng đường cùng iVolunteer VN với vai trò một AMBASSADOR.

    📣 Mình đã đi được nửa chặng đường cùng iVolunteer VN với vai trò một AMBASSADOR.

    Trong quãng thời gian này, mình đã học được rất nhiều điều thú vị! Tham gia khóa học ngắn hạn đã mang đến cho mình nhiều kinh nghiệm hữu ích. Hôm nay, mình xin chia sẻ những bài học thú vị mà mình đã trải qua trong khóa học này.

    📒 KỸ NĂNG TÌM VIỆC VÀ PHỎNG VẤN CHỈ TRONG 2 GIỜ!!! NHỮNG GÌ MÌNH ĐÃ HỌC ĐƯỢC LÀ GÌ?

    💎 Ở chương 1, mình được học cách ghi điểm ngay từ quá trình chuẩn bị. Việc chuẩn bị từ đầu là vô cùng quan trọng, bao gồm việc xác định lại vị trí của bản thân. Sau đó, mình khám phá cách tìm hiểu về nhà tuyển dụng: họ đang tìm gì? Bước chuẩn bị hồ sơ cũng là điều không thể bỏ qua. Mình đã học cách tạo ra một hồ sơ xin việc độc đáo, sáng tạo và hấp dẫn hơn hàng ngàn ứng viên khác.

    💎 Chương 2 là giai đoạn tiếp xúc và thuyết phục nhà tuyển dụng. Trang phục, thể hiện bản thân, cách diễn đạt, giọng điệu khi gặp gỡ – tất cả đều ảnh hưởng đến cách nhà tuyển dụng đánh giá bạn. Hãy chuẩn bị tốt nhất cho cái nhìn đầu tiên này! Sau đó, mình học cách đối phó và trả lời các câu hỏi của nhà tuyển dụng về công việc trước đây, kiến thức và kinh nghiệm cá nhân. Đồng thời, mình cũng tìm hiểu những câu hỏi mà người tham gia phỏng vấn cần đặt cho nhà tuyển dụng, như lương bổng, môi trường làm việc và vấn đề khác.

    💎 Cuối cùng, chương 3 đề cập đến cách thích ứng trong giai đoạn thử việc, cũng như quản lý quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp. Làm thế nào để xử lý các tình huống này? Ngoài ra, còn có một số bài tập thực hành (bao gồm cả viết lại bài) để mọi người có trải nghiệm thực tế trong buổi phỏng vấn trực tiếp.

    💎 Thời lượng khóa học rất ngắn, mỗi video chỉ khoảng 5-10 phút. Đây là một khóa học phù hợp cho những bạn mới ra trường hoặc sinh viên chưa có kinh nghiệm phỏng vấn.

    – LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC:

    📌 Giúp bạn tự nhận biết bản thân và lựa chọn công việc phù hợp.

    📌 Hoàn thiện kỹ năng chuẩn bị và viết hồ sơ để tạo ấn tượng.

    📌 Tự tin tỏa sáng trong buổi phỏng vấn.

    📌 Biết cách thích ứng trong giai đoạn thử việc.

    🌟 Thông tin chi tiết và đăng kí tại: https://bit.ly/3dAZmWn

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0