• 🤝KHÓA HỌC MARKETING CƠ BẢN ONLINE DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TRÊN NỀN TẢNG TIK TOK

    🤝KHÓA HỌC MARKETING CƠ BẢN ONLINE DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TRÊN NỀN TẢNG TIK TOK

    TikTok marketing là bao gồm các hoạt động liên quan đến việc truyền thông cho sản phẩm hay một dịch vụ nào đó thông qua nền tảng ứng dụng TikTok. Mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới khi tiếp thị tại TikTok là giới thiệu cho càng nhiều người dùng biết về các sản phẩm và thương hiệu trên TikTok.

    Với TikTok Marketing, bạn hoàn toàn có thể đưa sản phẩm và thương hiệu của mình đến với hàng triệu người dùng. Marketing bằng các đoạn video ngắn với nội dung rõ ràng và thông điệp cụ thể. Để video trên TikTok đạt được hiệu quả, thì video của bạn phải ấn tượng, nội dung mới lạ kèm theo âm thanh bắt tai.

    Tuy là một ứng dụng sinh sau đẻ muộn hơn so với các ông lớn mạng xã hội khác như Facebook hay Instagram, nhưng TikTok đã phát triển vô cùng ấn tượng và có sức lan tỏa mạnh các xu hướng trên toàn cầu. Các doanh nghiệp cần cân nhắc việc bắt đầu kinh doanh trên nền tảng này nếu không muốn đánh mất lợi thế cạnh tranh của mình trên thị trường.

    Với mục đích thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi & chuyển đổi họ thành khách hàng, Marketing trên Tik Tok chắc chắn sẽ là xu hướng đã và đang thịnh hành ở hiện tại và tương lai. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn các kiến thức cơ bản, các thuật toán trên Tik Tok, học cách tạo chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu cá nhân.

    Còn chần chừ gì nữa mà không đến với khóa học bổ ích này nhỉ.

    📌THÔNG TIN KHÓA HỌC

    Nền tảng : Coursera

    Thời lượng : 2-3 giờ/ tuần

    Hình thức : Online 100 %

    Giảng Viên : Anke Audenaert – CEO & Co-Founder Aptly

    CHI TIẾT XEM TẠI:

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-marketing-co-ban-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau-tren-nen-tang-tik-tok-s20182.html