• KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG TRÌNH ĐỘ HSK5 CỦA ĐẠI HỌC BẮC KINH CHO NHỮNG BẠN NÀO CẦN

    KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG TRÌNH ĐỘ HSK5 CỦA ĐẠI HỌC BẮC KINH CHO NHỮNG BẠN NÀO CẦN

    Khóa học này đến với mình như một thứ gì đó vô cùng may mắn, mình tình cờ thấy được trên iVolunteer và trùng hợp rằng mình đang học đến trình độ này.

    Đại học Bắc Kinh không còn xa lạ gì với chúng ta với độ nổi tiếng lên đến toàn cầu, đại học danh giá bậc nhất Trung Quốc và xuất hiện trong bảng xếp hạng top các trường đại học tốt nhất Thế giới. Đó là lí do mình yêu thích và tin tưởng khóa học này.

    Khóa học này bao gồm phần Bài giảng và phần Bài tập. Khỏi phải nói về chất lượng giảng dạy, mình thấy rằng dù chỉ là học trực tuyến nhưng không hề khó khăn và xa cách, mình đã tiếp thu kiến thức, từ vựng, ngữ pháp rất nhanh, không khác gì khi mình học trực tiếp, phải nói là giảng viên đại học Bắc Kinh vô cùng đỉnh. Những bạn lo lắng về việc giảng viên nói tiếng bản xứ 100% làm bản thân không hiểu cũng đừng lo, bởi vì ngay dưới vi deo bài giảng luôn ghi rõ lời thuyết minh và hệ thống google dịch sang tiếng việt, giúp ta không chỉ hiểu rõ họ nói gì mà còn có thể học từ vựng rất nhanh.

    Về phần Bài tập, mỗi bài giảng sẽ có bài tập riêng, bao gồm tất cả các kiến thức mà bài giảng đó đã cung cấp. Không chỉ vậy, sau khi hoàn thành 1 khóa học sẽ có 1 bài kiểm tra tổng hợp, rất bám sát vào đề thi HSK tiêu chuẩn.

    Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia khóa học này nhỉ, một khóa học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ mà giúp ta có thêm kiến thức về ngôn ngữ Trung Quốc đang chờ mọi người

    Link:

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-tieng-trung-trinh-do-hsk5-cua-dai-hoc-bac-kinh-s19458.html