• TẬP TRUNG TRAU DỒI NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN

    TẬP TRUNG TRAU DỒI NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN

    Nếu bạn hỏi 10 người rằng: "Bằng IELTS có dễ lấy hay không? thì 9 người sẽ có câu trả lời : "Rất dễ" và 1 người còn lại sẽ nói :"Khó lắm eo ơi" thì người đó chính là bạn đó, hãy cùng nhau học tập để nâng cao giá trị bản thân mình nào các bạn ơi!!!!!

    Dễ với những người nắm được KIẾN THỨC CƠ BẢN và khó với những bạn MẤT GỐC

    Sau đây sẽ là 3 trang web các nhất định phải truy cập sẽ giúp bạn "hoà nhập với 9 người còn lại" :

    1. https://ieltsonlinetests.com

    Trang web này sẽ có những bài test với độ chính xác "trúng tủ" cao giúp các bạn có thể làm đi làm lại nhiều lần.

    2. https://dictionary.cambridge.org

    Các bạn nghĩ GG dịch là một phần không thể thiếu để chúng ta ôn IETLS?? No no các bạn hãy sử dụng ngay Dictionary Cambridge sẽ giúp bạn cải thiện vốn từ vì các bạn sẽ được giải nghĩa bằng tiếng anh và các bạn sẽ vừa học vốn từ vừa trau đồi được khả năng đặt câu trong tiếng anh.

    3. https://prep.vn/ielts

    Các bạn cứ nghĩ chuyên Anh ôn IELTS mà có bài Speaking Writing xuất sắc á hả? Ơi trời ơi lần đầu nhận bài thầy cô Prep chấm mà mình ngã ngửa luôn, vì rất nhiều line đỏ và nhân xét chi chít, kỹ quá tròi luôn. Thêm tinh năng chat trực tiếp với thầy cô mình thấy học Prep chẳng khác gì lớp offline với chi phí online í. Luyện IETLS & Prep giúp mình cải thiện nhiều lắm luôn.

    _______________

    Tham gia chương trình Cộng tác viên mảng nội dung làm việc từ xa ngay hôm nay!

    Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #brandyourself #sinhvien #mienphi