• Để thực hiện việc sử dụng năng lượng tái tạo và giáo dục trong các nhóm dân tộc thiểu số, đồng thời giảm nghèo bằng cách tạo việc làm, ở...

    Để thực hiện việc sử dụng năng lượng tái tạo và giáo dục trong các nhóm dân tộc thiểu số, đồng thời giảm nghèo bằng cách tạo việc làm, ở những vùng xa xôi hẻo lánh hơn dự án Hoa Sen tình nguyện đã được thành lập nhằm mục đích xóa đói giảm nghèo và đặt nền tảng phát triển kinh tế ở các vùng nông thôn, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân , tăng cường kinh tế những vùng xa xôi hẻo lánh . Thúc đẩy nền kinh tế và đời sống thế giới .

    – Quyền lợi khi tham gia dự án :

    – Dự án Hoa sen sẽ thanh toán mọi chi phí trong nước cho người tham gia cũng như bảo hiểm y tế và chi phí hồi hương.

    -Có được cái nhìn sâu sắc và nhận thức về các giải pháp năng lượng tái tạo ở vùng sâu vùng xa

    – Bạn sẽ được nâng cao tầm hiểu biết về sự đa văn hóa bằng cách hiểu được những thực tế hàng ngày và mức sống của người dân ở các quốc gia đang phát triển.

    -Cải thiện kỹ năng giao tiếp

    -Nâng cao kỹ năng làm việc nhóm

    -Phát triển các kỹ năng tự lực

    Cam kết thời gian và hiệu quả làm việc

    +Ngoài ra

    -Chương trình tình nguyện được thiết kế để có tác động vượt xa cá nhân những người trẻ tuổi trực tiếp tham gia. Nếu được chọn, bạn sẽ được yêu cầu sáng tạo những câu chuyện, hình ảnh hấp dẫn và có thể là những chia sẻ khác về trải nghiệm của bạn

    + Dự án Hoa Sen hy vọng nguồn cảm hứng và tài năng của bạn trong việc truyền đạt những gì bạn nhìn thấy và trải nghiệm có thể giúp những người khác có được cái nhìn sâu sắc và cảm hứng từ thành tích của bạn.

    Part-time (10-30 tiếng/tuần)

    – Mọi thông tin chi tiết :https://ivolunteer.vn/du-an-hoa-sen-tuyen-tinh-nguyen-vien-tu-xa-s20883.html