• [KHÓA HỌC MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP GIÚP BẠN CÂN BẰNG VÀ DUY TRÌ CUỘC SỐNG LÀNH MẠNH]

    [KHÓA HỌC MIỄN PHÍ TRỰC TUYẾN BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP GIÚP BẠN CÂN BẰNG VÀ DUY TRÌ CUỘC SỐNG LÀNH MẠNH]

    Có bao giờ bạn tự hỏi : Ta đang sống vì điều gì? Với sự phát triển ngày càng vượt bậc của mạng xã hội, thật không khó để bắt gặp bài viết về các cá nhân đạt những thành tựu, thành công đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi rất trẻ. Điều đó khiến ta vô tình bị ngụp sâu trong biển "peer pressure" (áp lực đồng trang lứa). Thật mừng nếu bạn coi đó là đòn bẩy để thúc đẩy bản thân phát triển nhưng sự thật là phần lớn mọi người khi đối diện với những bài viết đó đều mang trong mình nỗi ám ảnh về thành công, để rồi cuốn mình trong guồng xoay của tiền tài, địa vị mà quên đi giá trị đích thực của mình. Mỗi chúng ta – mỗi cá thể riêng biệt mang trong mình những nét đặc trưng riêng, độc nhất. Vậy tại sao ta lại chạy theo thời gian của người khác mà không sống ở múi giờ của mình? Khóa học này sẽ giúp bạn khai phá giá trị của bản thân, tìm lại "con người thật" của bạn và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

    Khóa học sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức vô cùng hữu ích trong việc thiết lập thói quen nghỉ ngơi lành mạnh, xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa, thăng tiến trong nghề nghiệp, giáo dục bản thân, đảm bảo về sức khỏe (bao gồm cả sức khỏe thể chất và tinh thần) và thực hành chánh niệm – một kiểu thiền mà bạn tập trung vào việc nhận thức sâu sắc những gì bạn đang cảm nhận trong thời điểm hiện tại mà không cần diễn giải hay phán xét.

    Không những vậy, việc tham gia học trực tuyến trên Udemy – một website học trực tuyến có hơn 20 triệu người dùng trên toàn thế giới, và hiện tại được coi là nền tảng học trực tuyến lớn nhất thế giới với hơn 65.000 khóa học, thu hút trên 50 triệu lượt đăng ký, là một trải nghiệm vô cùng đáng giá.

    📌ĐĂNG KÝ : https://www.udemy.com/course/balanced-lifestyle-find-and-maintain-a-healthy-balance/?ranMID=39197&ranEAID=yNfEamYSgXk&ranSiteID=yNfEamYSgXk-280VFmLHKWJvKdgfdzYREA&LSNPUBID=yNfEamYSgXk&utm_source=aff-campaign&utm_medium=udemyads