• Top 22 học bổng thạc sĩ tại Anh Quốc | Cập nhật mới nhất 2024

    Top 22 học bổng thạc sĩ tại Anh Quốc | Cập nhật mới nhất 2024

    Lý do nên lựa chọn học thạc sĩ tại Anh

    Là một trong ba điểm đến du học hàng đầu trên thế giới (Anh, Úc, Mỹ), với các trường đại học ở Vương quốc Anh nổi tiếng với các tiêu chuẩn học thuật cao, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cùng với môi trường phát triển sự nghiệp tuyệt vời sau tốt nghiệp.

    Vương quốc Anh cung cấp nhiều nhóm bằng thạc sĩ được quốc tế công nhận trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu.

    Các phương pháp giảng dạy và chương trình học chuyên sâu, nhưng vẫn có tính tổng quan và tổng hợp kiến thức tốt chính là một trong những điểm nổi bật chính của trong hệ thống giáo dục Anh

    Hệ thống chương trình học bổng đa dạng, dành cho sinh viên quốc tế.

    Mỗi chương trình thạc sĩ ở Vương quốc Anh đều bao gồm một kỳ thực tập công nghiệp giúp sinh viên hiểu rõ hơn về các ngành học và lĩnh vực, tăng cơ hội xin việc làm sau khi tốt nghiệp.

    Bằng thạc sĩ từ các trường đại học Vương quốc Anh chính là phương tiện hiệu quả giúp các học viên có thể nâng cao triển vọng nghề nghiệp với mức lương tốt hơn, dựa trên tấm bằng đã nhận được tại Vương Quốc Anh.

    Lựa chọn trường đại học phù hợp

    Rất nhiều trường đại học ở Vương quốc Anh hiện đang cung cấp bằng Thạc sĩ. Do đó, sinh viên sẽ cần thật sự tỉnh táo để đưa ra lựa chọn trường đại học phù hợp nhất với thế mạnh cũng như nhu cầu của bản thân, bởi Vương Quốc Anh vốn có mức học phí khá cao. Tốt nhất, gia đình và các bạn sinh viên nên xem xét 5 tiêu chí sau khi lựa chọn trường đại học cho chương trình thạc sĩ tại Anh:

    Danh tiếng và xếp hạng trong chương trình học thuật, khi so sánh với mặt bằng chung các trường đại học khác tại Anh và trên toàn thế giới

    Học phí so sánh với thời gian học tập, liệu một lộ trình như vậy có phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình của bạn hay không?

    Điều kiện đầu vào, liệu bạn có thể đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của trường, để có thể nhập học vào chuyên ngành phù hợp, thay vì cố công để thi đậu vào trường nhưng lại phải học tại khoa, chuyên ngành khôgn phù hợp.

    Địa điểm của trường đại học, liệu có ở đúng vị trí tại Vương Quốc Anh nơi bạn muốn sinh sống hay không?

    Hỗ trợ sinh viên quốc tế: Trường có các chương trình hỗ trợ sinh viên quốc tế chuyên sâu, đặc biệt trong thời gian mới nhập học không?