• Siêu hot!!! Khóa học online Tiếng Hàn miễn phí cơ bản từ Đại học Yonsei.

    Siêu hot!!! Khóa học online Tiếng Hàn miễn phí cơ bản từ Đại học Yonsei.

    Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được học và làm việc tại đất nước mà bản thân mình yêu thích, đã rất lâu Hàn Quốc được biết đến là một đất nước phát triên về cả truyền thông giải trí mà còn là kinh tế và nhiều nghành nghề khác nữa , có cơ hội được đặt chân lên đất nước sinh đẹp và theo đuổi nghành học mình yêu thích iVolunteer VietNam đã trở thành cầu nối giữa các bạn học sinh sinh viên với trường Đại học Yonsei là một ngôi trường cực kì nổi tiếng của Hàn Quốc đã cung cấp cho tất cả mọi người học một khóa học miễn phí về Tiếng Hàn cơ bản, giúp mọi người có thể nắm chắc được kiến thức cũng như khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn.

    Đối với khóa học này sẽ cung cấp cho người học 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết ở mức độ cơ bản, thông dụng được sử dụng trong đời sống hàng ngày và mỗi bài học sẽ bao gồm từ vựng, ngữ pháp, các đoạn hội thoại giúp cho người học có thể dễ dàng học tập và ghi nhớ.

    Khóa học này bao gồm các bài học sau:

    1. Bảng chữ cái, nguyên âm, phụ âm cơ bản.

    2. Chào hỏi và giới thiệu cơ bản.

    3. Gia đình.

    4. Thời gian ngày, tháng, năm.

    5. Cuộc sống thường nhật.

    Với thời gian không quy định và hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể học ở bất kì mọi lúc, mọi nơi. Khóa học đến từ Đại học Yonsei được giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Hàn phù hợp với mọi đối tượng, với những bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn hay đối với những bạn mới mong muốn phát triển thêm kỹ năng Tiếng Hàn của mình cũng có thể học được. Chứng chỉ của bạn sẽ nhận được sau khi hoàn thành xong khóa học này.

    Sau khi học xong khóa học này bạn đã có thể đọc và viết bảng chữ cái Tiếng Hàn, giao tiếp bằng tiếng Hàn với những cách diễn đạt cơ bản nhất. Có thêm những kiến thức và hiểu biết của mình về văn hóa Hàn Quốc. Đồng thời, khóa học này xây dựng cho bạn một nền tảng tốt về tiếng Hàn để giúp bạn học dễ dàng cho việc học Tiếng Hàn hơn trong tương lai. Quá nhiều lợi ích như thế này mà lại còn miễn phí nữa nhanh chóng bắt tay vào học ngay thôi nào!!!

    —————-

    * Link đăng kí khóa học: https://ivolunteer.vn/z/20387

    * Link tham khảo khóa học: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-tieng-han-mien-phi-co-ban-tu-dai-hoc-yonsei-s20387.html">https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-tieng-han-mien-phi-co-ban-tu-dai-hoc-yonsei-s20387.html">https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-tieng-han-mien-phi-co-ban-tu-dai-hoc-yonsei-s20387.html">https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-tieng-han-mien-phi-co-ban-tu-dai-hoc-yonsei-s20387.html

    * Tham khảo thêm nhiều hóa học khác ở iVolunteer: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc

    ——————

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm và chúc các bạn sẽ thành công trên con đường học tập của mình. Hy vọng rằng mọi người sẽ luôn quan tâm và ủng hộ iVolunteer. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại.