• [CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG HÒA BÌNH ROTARY DUKE - UNC 2025 HOA KỲ]

    [CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG HÒA BÌNH ROTARY DUKE – UNC 2025 HOA KỲ]

    Mình đã có khoảng thời gian ngắn đi tìm hiểu về một chương trình du học liên quan tới sự phát triển cộng đồng, nhưng đi cùng với đó là yếu tố hòa bình. Không ngoài sự dự đoán bản thân, một chương trình học bổng hòa bình của trường đại học top đầu Hoa Kỳ được chủ trương biên soạn và gây dựng bởi những chuyên gia có tiếng, mang lại nhiều thông tin hữu ích đến những sinh viên có mối quan tâm đến hòa bình quốc tế.

    📌Tổng quan về học bổng (giới thiệu, thông tin cơ bản, lợi ích)

    ✔Học bổng Hòa bình Rotary Duke-UNC 2025 Hoa Kỳ kết hợp chuyên môn của hai tổ chức học thuật có uy tín, Đại học Duke và Đại học Bắc Carolina tại Đồi Chapel.

    ✔Nghiên cứu viên Hòa bình Rotary tại Duke tập trung vào lĩnh vực, chính sách phát triển quốc tế như sức khỏe cộng đồng toàn cầu, nghiên cứu toàn cầu.

    ✔Học bổng toàn phần dành cho bậc thạc sĩ (sinh viên quốc tế).

    ✔Học bổng bao gồm toàn bộ học phí, phí đại học, chi phí đi lại.

    ✔Ngoài ra, trợ cấp sinh hoạt hàng tháng, cũng như hỗ trợ thực tập mùa hè cũng được trường giúp đỡ nhiệt tình.

    📌Yêu cầu và điều kiện

    ✔Trường yêu cầu các kỹ năng thông qua chuyên môn thành tích học tập và dịch vụ cộng đồng nhằm thúc đẩy sự hiểu biết và hòa bình quốc tế (các kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng tới người khác).

    ✔Đi cùng với đó là bằng cử nhân với thành tích xuất sắc (tối thiểu 3.0/4.0).

    ✔Thành thạo nhiều ngôn ngữ là điểm mạnh khi ứng tuyển cho học bổng.

    ✔Ngoài ra, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm công việc toàn thời gian có liên quan đến học bổng là điểm mạnh lớn khi ứng tuyển vào trường.

    Lưu ý: Sinh viên hiện đang theo học tại trường không thể nộp đơn.

    Thời hạn đăng ký: 15/5

    Những bạn nào có những mối quan tâm đến hòa bình, cũng như suất học bổng có thể truy cập vào website iVolunteer để tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích liên quan đến học bổng: https://ivolunteer.vn/z/24391