• [KHÓA HỌC TIẾNG ANH ONLINE NHẰM CẢI THIỆN KHẢ NĂNG NGÔN NGỮ VỚI CHỦ ĐỀ KHOA HỌC]

    [KHÓA HỌC TIẾNG ANH ONLINE NHẰM CẢI THIỆN KHẢ NĂNG NGÔN NGỮ VỚI CHỦ ĐỀ KHOA HỌC]

    Thông tin về một khóa học Tiếng Anh online chất lượng nhằm cải thiện khả năng ngôn ngữ liên quan đến chủ đề khoa học chỉ trong 34 giờ với các chuyên gia đại học top đầu Hoa Kỳ.

    📌Tổng quan khóa học (giới thiệu, thông tin, đối tượng cho khóa học)

    ✔Khóa học online tiếng anh chuyên ngành trọng tâm vào chủ đề khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán được giảng dạy bởi những giảng viên của Trường Đại học Pennsylvania (đại học top 6 Hoa Kỳ).

    ✔Khóa học được gây dựng đặc biệt cho những người không nói tiếng Anh bản xứ, hay những người quan tâm đến việc nâng cao, cải thiện kỹ năng, trình độ, vốn từ Tiếng Anh của mình trong lĩnh vực liên quan đến khoa học.

    ✔Nền tảng: Coursera

    ✔Hoàn toàn miễn phí 100% nội dung bài giảng, bài tập và tài liệu.

    📌Nội dung cụ thể của khóa học

    ✔Các học viên sẽ được giới thiệu qua phương pháp dạy và cấu trúc nội dung khóa học. Đồng thời, được thực hành nhiều trong sử dụng ngôn ngữ so sánh khi bàn luận về sự nóng lên toàn cầu, biến đổi khí hậu, hiệu ứng nhà kính (cách sử dụng từ ngữ để miêu tả sự tác động), kết hợp bài tập đi kèm của các chuyên gia.

    ✔Khám phá các nguồn năng lượng sạch ảnh hưởng tới toàn cầu và tìm hiểu về một số chiến lược ảnh hưởng nhất định (kết hợp bài tập). Cùng với đó, là cơ hội được tìm hiểu về công nghệ Nano đang đi đầu xu hướng hiện nay.

    Để biết thêm những thông tin hữu ích về khóa học, bạn có thể truy cập vào website iVolunteer tại đây: https://ivolunteer.vn/z/24022