• Dự án về thiết kế đồ họa đến từ Đơn vị Nghiên cứu Lâm sàng Đại học Oxford – OUCRU tuyển thành viên. Một dự án đẩy mạnh về hướng...

    Dự án về thiết kế đồ họa đến từ Đơn vị Nghiên cứu Lâm sàng Đại học Oxford – OUCRU tuyển thành viên. Một dự án đẩy mạnh về hướng thiết kế đồ họa, đồng thời quan tâm đến việc nghiên cứu khoa học, sức khỏe nhằm mục đích kết nối cộng đồng, mang lại lợi ích cho sinh viên toàn cầu.

    📌Tổng quan dự án (giới thiệu, thông tin chung)

    ✔Collab Lab là dự án về truyền thông khoa học với mục đích gây dựng các bài nghiên cứu trở nên dễ tiếp cận hơn với giới trẻ thông qua các video, hay sự kết hợp giữa các nhà khoa học và thành viên dự án.

    ✔Dự án cần tuyển vị trí Graphic Design, độ tuổi từ 18 – 25 tại thành phố Hồ Chí Minh

    📌 Tiêu chí và công việc cho thành viên

    ✔Thành viên cần có kinh nghiệm thiết kế graphic, hay có tư duy thẩm mỹ, sáng tạo để lên ý tưởng, xây dựng hình ảnh, định hướng các bài truyền thông của dự án theo một hướng nhìn đơn giản nhưng vẫn cần sự chuyên nghiệp.

    ✔Kỹ năng teamwork là yếu tố quan trọng vì các thành viên thường xuyên phải kết hợp cùng mảng "Communication" để gây dựng nên những tác phẩm truyền thông tạo điểm nhấn, ấn tượng hơn.

    ✔Các thành viên luôn giữ trong mình sự nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc của dự án.

    📌Quyền lợi

    ✔Thành viên được nhận giấy chứng nhận đến từ Đơn vị Nghiên cứu Lâm sàng Đại học Oxford sau khi hoàn thành đầy đủ công việc tại dự án. Đồng thời, được trang bị thêm những kiến thức, trải nghiệm về môi trường làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học sức khỏe, kết nối cộng đồng.

    Những bạn học sinh, sinh viên đang muốn có thêm trải nghiệm cho việc tham gia ngoại khóa, dự án với tư cách là một Graphic Designer nên nhanh chóng dành cho bản thân một cơ hội để ứng tuyển, hiểu biết thêm về COLLAB LAB ngay tại đây:

    https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSf4WIvPKx_-J24YO2ik7Zjv7_iGgwX0ChI5nnNaozrLOJrBfQ/viewform