• [REVIEW KHÓA HỌC PHÁT TRIỂN BẢN THÂN ĐẾN TỪ YSEALI]

    [REVIEW KHÓA HỌC PHÁT TRIỂN BẢN THÂN ĐẾN TỪ YSEALI]

    🐱Xin chào mọi người, Mọi người chắc hẳn sẽ nghe câu “Muốn đi NHANH hãy đi một mình, muốn đi XA hãy đi cùng nhau” khá nhiều rồi đúng hong nè. Trong một cộng đồng chúng mình đều cần phải tạo dựng các mối quan hệ để tương trợ lẫn nhau vược qua các trở ngại trong công việc hay học tập, tuy nhiên đôi khi việc tìm kiếm, kết nối với những đồng nghiệp, bạn bè lại là rào cản rất lớn đối với các bạn bao gồm cả mình khá rụt rè hay như cụm từ “HƯỚNG NỘI” được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Dù vậy chúng mình vẫn phải vượt qua rào cản ấy để tiếp tục phát triển, nên rất may mình đã trải nghiệm và hôm nay mình zin chia sẻ mọi người một khóa học ngắn hạn tập trung kĩ năng giao tiếp nhaa.

    🙀Khóa học phát triển bản thân từ YSEALI chủ yếu hỗ trợ mọi người trong việc xây dựng những quy tắc đạo đức bản thân, trở nên tự tin hơn, tìm kiếm-xây dựng các mối quan hệ và cuối cùng về nghệ thuật diễn thuyết trước đám đông. Các kĩ năng mình nêu trên được gói gọn trong 3 videos bài giảng

    ✨Một số thông tin khóa học:

    ● 100% online free

    ● 3 bài giảng gồm 3 kĩ năng được chia sẻ bởi các giảng viên khác nhau

    ● Có Quiz sau 3 bài giang và được nhận giấy chứng nhận khi hoàn thành khóa học

    ● Không có Deadline

    ● Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    ✨Cảm nhận bản thân mình sau khi học:

    ● Các bài giảng khá xúc tích vì thời lượng từng video không quá dài nên rất phù hợp các bạn tận dụng học tập lúc thời gian rãnh

    ● Vì sử dụng tiếng Anh nên đôi khi sẽ có một số điểm không rõ nhưng các bạn có thể bật Engsub hoặc tua lại để nghe lần nữa nha.

    ● bài quiz cuối cùng không quá đánh đố, chủ yếu sau khóa học mình biết được một số tips để thực hành trong cuộc sống nhaa.

    👉Thông tin chi tiết: https://bom.so/NfymHm

    💖Cuối cùng mình xin cảm ơn iVolunteer đã chia sẻ khóa học đến mình và các bạn trong cộng đồng ạ.

    Tổng quan-đánh giá khóa học: 8/10

    Mỗi ngày tốt hơn một chút, Chúc mọi người có thể phát triển hơn ạa 😻