• Tham Gia Cùng Monsoon Music Festival 2023 - Tìm Kiếm Tình Nguyện Viên Cho Lễ Hội Âm Nhạc Đầy Sôi động!

    Tham Gia Cùng Monsoon Music Festival 2023 – Tìm Kiếm Tình Nguyện Viên Cho Lễ Hội Âm Nhạc Đầy Sôi động!

    🎼 Bạn yêu âm nhạc và muốn trải nghiệm một sự kiện âm nhạc quốc tế đẳng cấp? Hãy cùng Monsoon Music Festival 2023 tạo nên một lễ hội âm nhạc đáng nhớ bằng việc trở thành Tình nguyện viên!

    🎇 Monsoon Music Festival là sự kiện âm nhạc thường niên được tổ chức tại Việt Nam, mang đến niềm vui và cảm hứng cho những người yêu âm nhạc từ năm 2014.

    Sau ba năm dịch, lễ hội sẽ trở lại trong năm nay từ ngày 14/10 – 22/10 tại Thành phố Hà Nội. Với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của đời sống âm nhạc và văn hóa ứng xử, Monsoon Music Festival không chỉ mang lại cảm hứng cho nghệ sĩ mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho mỗi cá nhân về trách nhiệm cộng đồng

    🥰 Monsoon đang tìm kiếm những tình nguyện viên đam mê và có tâm huyết để cùng chung tay góp phần tạo nên một Monsoon Music Festival 2023 đáng nhớ với không gian âm nhạc chất lượng và văn minh.

    Là Tình nguyện viên của Monsoon Music Festival 2023, bạn sẽ được:

    👉Trải nghiệm làm việc trong một ekip Ban tổ chức chuyên nghiệp

    👉 Rèn luyện tính kỉ luật và kĩ năng làm việc nhóm hiệu quả.

    👉 Được BTC cung cấp đồng phục và bộ kit dành riêng cho bạn cùng giấy chứng nhận là Tình nguyện viên của Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa – Monsoon Music Festival 2023.

    ⏰Thời gian đăng ký tình nguyện viên bắt đầu từ ngày 27/07/2023 đến ngày 12/08/2023.

    📍Hãy đăng ký ngay để trở thành một phần của đội ngũ tình nguyện viên của Monsoon Music Festival 2023 và mang đến một trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ!

    Thông tin chi tiết chương trình bạn xem tại đây nha: https://ivolunteer.vn/z/21573