• Mình vừa kết thúc năm nhất tại trường đại học và bắt đầu kỳ nghỉ hè khoảng 1 tháng trước. Đây là mùa hè đầu tiên mình không phải đi...

    Mình vừa kết thúc năm nhất tại trường đại học và bắt đầu kỳ nghỉ hè khoảng 1 tháng trước. Đây là mùa hè đầu tiên mình không phải đi học thêm hay luyện thi. Vì vậy mình đã quyết định làm những việc thật ý nghĩa để khi mùa hè qua đi mình không phải hối tiếc.

    Và thật tình cờ là mình nhìn thấy Dự án “Viết Thư Gửi Tương Lai” của Tổ chức phi lợi nhuận My Youth Korea. Đây là một dự án dành cho các bạn trẻ là học sinh – sinh viên trên toàn quốc và mình đã quyết định tham gia.

    Để tham gia cuộc thi, mình đã nghiên cứu thể lệ rất kỹ và thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn. Dưới đây là cách thức tham gia, mọi người có thể tham khảo:

    – Gửi 1 ảnh liên quan nội dung của bạn kèm theo caption mà bạn muốn chia sẻ (bằng tiếng Anh/ tiếng Việt) theo form đăng ký.

    – Cập nhật bài đăng trên Fanpage M.Y.KOREA và kêu gọi bạn bè người thân like và share bình chọn.

    – Chờ nhận thông báo Kết quả vào 21/07.

    Tham gia dự án này đã cho mình cơ hội được bày tỏ những suy nghĩ của mình cho chính bản thân ở tương lai. Thông qua dự án, mình cũng nhận ra nhiều điều về bản thân mình và xác định con đường mà mình muốn đi một cách rõ ràng hơn.

    Do đó, mình hy vọng các bạn cũng sẽ như mình, sẽ tìm cho mình những cuộc thi, những dự án, chương trình,… phù hợp để có thể khám phá bản thân và khiến cho mùa hè này trở nên ý nghĩa hơn.

    Mình cũng cảm ơn iVolunteer Vietnam đã tạo điều kiện để mình biết đến các cuộc thi ý nghĩa như thế. Hi vọng trong thời gian tới, iVolunteer sẽ ngày càng phát triển và thành công.

    Mọi người tham khảo các bài đăng tại đây nha: https://www.facebook.com/My.youth.Korea