• #iVolunteer

    #iVolunteer

    ✨Bạn đang muốn kiếm một công việc tình nguyện để làm đẹp CV nhưng lại ngại đi xa? Hay chỉ đơn giản là muốn chia sẻ những trải nghiệm của bạn cho mọi người?

    ✨Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay dự án [Dự Án Hoa Sen Tuyển Tình Nguyện Viên Từ Xa] này.

    – Đây là dự án giúp tạo cơ hội cho mọi người, bất kể nơi đâu, trình độ hay kinh nghiệm tình nguyện, được tham gia vào các hoạt động tình nguyện thông qua công nghệ.

    -Các hoạt động tình nguyện bao gồm giảng dạy tiếng Anh cho các em nhỏ, hỗ trợ giáo dục, nâng cao kiến thức và kỹ năng, cung cấp dịch vụ y tế và hỗ trợ phát triển kinh tế cho cộng đồng bằng năng lượng tái tạo

    – Yêu cầu: Biết tôn trọng văn hóa, cam kết sự dụng năng lượng sạch, có khả năng thích ứng và làm việc nhóm, sử dụng tiếng Anh tốt,…

    – Quyền lợi: Có thể phát triển những kĩ năng vô cùng cần thiết trong cuộc sống như kỹ năng giao tiếp,kỹ năng làm việc nhóm. Đặc biệt hơn hết, bạn sẽ được thanh toán toàn bộ chi phí trong nước nếu tham gia dự án này.

    ✨Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và đóng góp công sức của bạn để giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn ở vùng nông thôn! Với cam kết làm việc từ 10 đến 30 tiếng mỗi tuần, bạn sẽ có thể tham gia vào dự án và truyền cảm hứng cho mọi người bằng chính câu chuyện của bản thân, từ đó mang lại sự thay đổi tích cực cho cộng đồng.hãy nhanh tay apply ngay đi nào bằng cách gửi mail đăng ký qua email: career@lotus-project.org!!!

    ✨Chi tiết: https://ivolunteervietnam.com/du-an-hoa-sen-tuyen-tinh-nguyen-vien-tu-xa.html