• Bạn là một nữ sinh viên giàu ý chí, nghị lực, có tinh thần cầu tiến và ham học nhưng gặp khó khăn về hoàn cảnh, đừng ngần ngại. Hãy...

    Bạn là một nữ sinh viên giàu ý chí, nghị lực, có tinh thần cầu tiến và ham học nhưng gặp khó khăn về hoàn cảnh, đừng ngần ngại. Hãy nộp đơn đến Học bổng Sinh viên Sen Hồng, chúng tôi sẽ chung tay hỗ trợ tài chính để con đường chinh phục ước mơ học vấn của bạn đỡ nhọc nhằn phần nào. Hãy cùng điểm qua các thông tin chính sau đây nhé.

    📋 THÔNG TIN CHUNG

    Quy trình tuyển chọn

    ⏱️ Hạn chót xét tuyển hồ sơ: 25/08/2023

    🎤Phỏng vấn trực tiếp: 7-8/2023

    📢Thông báo kết quả và phát học bổng: tháng 10/2023

    💸 Mức học bổng Sen Hồng

    Sinh viên ngành y/dược: VND tương đương 850 USD/năm

    Sinh viên ngành khác: VND tương đương 500 USD/năm

    💁‍♀️ ĐỐI TƯỢNG

    Là nữ sinh viên hệ chính quy tại các trường Đại học, Cao Đẳng; Là những cá nhân có tinh thần tích cực cống hiến cộng đồng, nhưng thiếu điều kiện tài chính để theo đuổi việc học.

    Ưu tiên sinh viên các trường Đại học công lập chuyên ngành Y & Dược, Kỹ thuật, Sư phạm, Môi trường, Sinh học và Khoa học đời sống, Khoa học máy tính và Công nghệ thông tin…

    📋 TIÊU CHÍ TUYỂN CHỌN

    Khó khăn tài chính: thu nhập của gia đình không đủ trang trải các khoản chi phí liên quan đến việc học; hoàn cảnh đặc biệt (không có bố hoặc mẹ, mồ côi, người dân tộc thiểu số, chi phí y tế vượt quá khả năng kinh tế gia đình,…).

    Có tinh thần cầu tiến và ham học: biết vượt qua những khó khăn hiện tại để đạt được mục tiêu tương lai và có động cơ học tập mạnh mẽ.

    Mong muốn đóng góp cho xã hội

    📋 HƯỚNG DẪN NỘP ĐƠN

    Nộp hồ sơ trực tuyến gồm:

    Đơn ứng tuyển (gồm bài luận)

    Thư giới thiệu từ giáo viên (bắt buộc)

    Các giấy tờ và hình ảnh liên quan.

    Lưu ý: Khi có rất nhiều bạn sinh viên cùng thỏa điều kiện khó khăn về kinh tế, thì lúc này phần THƯ TRÌNH BÀY HOÀN CẢNH VÀ NGUYỆN VỌNG CỦA SINH VIÊN (bài luận 350 từ, không viết nhiều hơn) là rất quan trọng để BXD quyết định hồ sơ có được đi tiếp vào vòng phỏng vấn, nhận học bổng hay không).

    Hướng dẫn chi tiết: TẠI ĐÂY

    📬 THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Fanpage: https://www.facebook.com/hbsenhong

    Group Zalo: https://zalo.me/g/fbxnzf815

    📋 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

    Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20671

  • Tâm Sơ
    Tâm Sơ @sotam7321

    Mình có quen một vài bạn có hoàn cảnh khó khăn. Mình sẽ giới thiệu học bổng này đến các bạn ấy. Thank you so much.

    • 0
  • Nguyệt Sở
    Nguyệt Sở @songuyet21

    Học bổng khuyến học thế này rất cần thiết cho các bạn sinh viên học giỏi nhưng hoàn cảnh khó khăn. Việc làm vô cùng thiết thực.

    • 0
  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nà

    • 0