• Khóa Học Online Miễn Phí Về Phát Triển Game Của CS50 Từ Đại Học Harvard:

    Khóa Học Online Miễn Phí Về Phát Triển Game Của CS50 Từ Đại Học Harvard:

    Trong khóa học miễn phí này, bạn sẽ được giới thiệu về các trò chơi kinh điển như Super Mario, Fong, Flappy Bird, Breakout, Match 3 và khám phá các nguyên tắc đồ họa 2D và 3D, âm thanh, phát hiện va chạm thông qua các bài giảng và dự án thực hành. Bạn sẽ học được các ngôn ngữ lập trình như Lua và C#, sử dụng các công cụ như Unity và LÖVE 2D. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có khả năng lập trình một trò chơi của riêng mình.

    Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức về nguyên tắc đồ họa 2D và 3D, hình ảnh động, âm thanh và phát hiện va chạm, cũng như giới thiệu về Unity và LÖVE 2D và các ngôn ngữ lập trình Lua và C#. Bạn sẽ được học về khái niệm cơ bản về thiết kế và phát triển trò chơi.

    Khóa học do David J. Malan và Colton Ogden giảng dạy bằng tiếng Anh trên nền tảng edX. Khóa học miễn phí và có sẵn dưới dạng video kèm phụ đề tiếng Anh.

    Bạn có thể truy cập khóa học tại link: https://ivolunteer.vn/z/20347.

    DEADLINE: ALL YEAR ROUND

    Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí – trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!